Vòng quanh Thế giới

Đến phút cuối lại muốn đào hôn, chú rể cùng đồng bọn làm điều chẳng ngờ

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Nghe có vẻ lố lăng, nhưng người đàn ông này thực sự đã khổ công dàn dựng một vụ bắt cóc để bản thân an toàn rút lui khỏi lễ cưới không mong muốn.

Đã bàn bạc chuyện cưới xin với hai bên gia đình từ cuối tuần trước, song đến phút chót, chú rể 55 tuổi ở thị trấn Pitalito (Colombia) đột ngột hối hận. Nhận ra ngày trọng đại càng lúc càng gần, ông thấp thỏm tỏ rõ nỗi lòng với hội bạn thân. Sau khi vắt óc suy nghĩ, nhóm bạn đồng loạt đề nghị ông… tự bắt cóc bản thân mình để trốn cô dâu! Để tăng tính chân thực, vụ bắt cóc này phải làm thật hoành tráng, tốt nhất là đánh động cả cảnh sát lẫn quân đội.

Giờ cưới đã đến sát nút nhưng người đàn ông lại thay lòng.

Tính toán đâu ra đấy, chú rể bèn lặn mất tăm mấy ngày liền. Trong khi đó, nhóm bạn của ông giả vờ hốt hoảng gọi điện báo cảnh sát khắp nơi, gặp ai cũng nói ông bị một nhóm người đi xe máy mang vũ khí bắt đi mất. Những vụ bắt cóc tống tiền này không phải điều gì xa lạ ở Colombia, vì vậy, lời nói dối của họ dễ dàng đánh lừa chính quyền địa phương. Nhà chức trách lập tức huy động cả lực lượng cảnh sát và quân đội Colombia để truy tìm dấu vết người đàn ông “xấu số”.

Chú rể “tự biên tự diễn” một màn bắt cóc để trốn tránh lễ cưới.

Néstor Vargas, Chỉ huy sở cảnh sát Pitalito, đã ra lệnh phong tỏa lối ra vào thị trấn để phòng ngừa bọn bắt cóc trốn thoát, đồng thời lùng sục mọi ngõ ngách tìm kẻ tình nghi. Thấy sự tình mỗi lúc một nghiêm trọng, cả nhóm đành hạ quyết tâm thú nhận sự thật với cảnh sát. Nhà chức trách không tiết lộ danh tính của nhân vật chính trong phi vụ lừa đảo thế kỷ này, bởi đây là lần thứ hai ông ta bỏ mặc cô dâu tương lai của mình chờ đợi trong tuyệt vọng ở nhà thờ.

Hiện tại, cảnh sát đã liên lạc được với người đàn ông bội nghĩa đang ở tạm tại nhà người thân ở một thị trấn gần đó. Dù đã gửi lời xin lỗi vì mang đến phiền phức cho mọi người, song cả chú rể lẫn bạn bè của ông đều không thoát được sự trừng phạt của pháp luật. Tất cả họ có nguy cơ bị buộc tội báo án giả với hình phạt tối đa 6 năm tù giam. Hành vi hèn nhát này của chú rể đã gây tổn thương sâu sắc cho cô dâu và gia đình nhà gái.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin mới nhất