Vòng quanh Thế giới

Để trăn khổng lồ bò trườn trên cơ thể: Trải nghiệm không dành cho người yếu tim

Theo Mirror
Chia sẻ

Công viên Cá sấu ở thành phố Davao, Philippines mở dịch vụ trị liệu đặc biệt với trăn vàng khổng lồ nặng gần 50 kg mát-xa cho du khách.

Video: Trải nghiệm mát-xa bằng trăn vàng khổng lồ. (Nguồn: Daily Mail).

Những người đủ can đảm để trải nghiệm liệu pháp mát-xa này sẽ phải nằm yên, để con trăn vàng khổng lồ trườn khắp cơ thể. Việc này sẽ giúp họ cảm thấy thư giãn, mát mẻ. Sức nặng của chú trăn cộng thêm thân nhiệt thấp của nó sẽ đưa lại một trải nghiệm mát-xa thú vị cho người trải nghiệm.

Trăn vàng khổng lồ cuốn quanh cơ thể du khách.

Tuy nhiên, theo một nhân viên của Công viên Cá sấu, liệu pháp kỳ lạ này không dành cho những người yếu tim. “Chìa khóa để tận hưởng cảm giác có một con trăn đang mát-xa cho mình chính là phải thư giãn, giống như bất kỳ kiểu mát-xa khác. Trăn vàng khổng lồ rất thân thiện, nhưng nếu bạn căng thẳng, chúng có thể cảm nhận được và điều đó sẽ khiến chúng khó chịu”.

Tất nhiên là trăn được biết đến với việc siết chặt con mồi, nhưng miễn là chúng không quấn quanh người bạn thì mọi chuyện đều ổn. Chúng rất thân thiện. Đây là lý do tại sao mọi người phải nằm ngửa để trăn có thể trườn qua trườn lại trên bụng hoặc lưng của người đó. Chúng tôi đã phát hiện ra rằng trăn vàng khổng lồ tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa áp lực cơ bắp và cảm giác sảng khoái do làn da mát của chúng đem lại”.

Những người đủ can đảm sẽ tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi được một con trăn nặng 50 kg mát-xa cho họ.

Renalyn Jainga, một du khách đã quay phim chuyến đi gần đây của cô đến Công viên Cá sấu, cho biết: “Trải nghiệm đáng giá 100 peso (45.000 VND). Sau khi tôi bình tĩnh lại và thư giãn một chút thì mọi chuyện rất tuyệt. Da của chúng rất lạnh và trơn mượt. Nhưng lúc đầu, tôi thấy hơi bồn chồn”.

Trải nghiệm này không dành cho những người yếu tim.

Trăn mốc có nguồn gốc ở phía nam và đông nam châu Á. Chúng thường sống trong các khu vực nhiệt đới và cận nhiệt đới, hay trốn trên cây và sống gần nước.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất