Vòng quanh Thế giới

Cậu bé chết thảm khi nghịch dây sạc cắm trong ổ điện, bà mẹ trẻ hối hận gào khóc thê lương

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Khi thấy thiết bị điện tử trong nhà bị hở mạch nhẹ hoặc hơi chập cheng một tí, đa phần ai nấy đều tặc lưỡi cho qua vì nghĩ đây là vấn đề nhỏ. Thế nhưng, chính giây phút lơ là đó sẽ khiến ta hối hận cả đời. 

Video bà mẹ trẻ khóc thảm thiết khi con bị giật khi nghịch dây sạc cắm trong ổ điện.

Ngày 10/10, cư dân mạng thắt lòng khi xem đoạn clip người mẹ trẻ ở Indonesia đau xé ruột gan cầu xin con thơ sống lại.

Trước đó, vì chủ quan nên cả nhà cứ để cho Arfan, tức đứa trẻ trong clip, nghịch bộ sạc điện thoại còn cắm trong ổ điện. Nào ngờ, dòng điện mạnh rò rỉ qua đoạn mạch hở khiến cậu bé bị điện giật tử vong.

Bà mẹ trẻ khóc nghẹn trong đau đớn vì mất con.

Cô nhất định không chịu buông tay, mặc ai can ngăn.

Nghe tiếng bé trai 10 tháng tuổi ré lên đau đớn, mẹ cậu bé tức tốc đưa con đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương ở Indramayu, nhưng bé vẫn không thoát được lưỡi hái tử thần. Trái tim như bị cào xé vì mất con, cô nhất quyết ôm cứng thi thể của đứa trẻ, mặc cho bác sĩ và người nhà hết mực khuyên ngăn. Bà mẹ trẻ vừa lay sinh mệnh nhỏ bé đã không còn hơi thở, vừa khóc lóc kêu gào: “Trở về với mẹ đi con!”.

Hiện trường vụ chập điện kinh hoàng.

Chỉ vì một phút mất cảnh giác, cả nhà đã phải trả giá bằng cả sinh mạng của đứa trẻ vô tội.

Sau khi điều tra kỹ lưỡng, cảnh sát phát hiện cậu bé đáng thương bị điện giật vì cầm phải sợi dây bị hở mạch của máy nướng bánh mì, chứ không phải dây sạc điện thoại như mọi người lầm tưởng.

Cơ quan chức năng cho biết: “Trước khi xảy ra tai nạn, bé trai đang chơi với sợi dây điện bị hở nối vào máy nướng bánh mì. Nghe tiếng cháu bé hét lên, người mẹ giật mình chạy vào nhà thì đã thấy con ngã sóng soài trên đất. Đưa đến bệnh viện cấp cứu không được bao lâu thì bé qua đời”.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất