Vòng quanh Thế giới

Đang ngồi uống trà, người mẹ đứng lên đi tìm dao làm bếp và hành động sau đó khiến không ai có thể tưởng tượng nổi

Theo Helino
Chia sẻ

Người mẹ này có thể sẽ phải đối diện với bản án 20 năm tù giam.

Mới đây, một bà mẹ đã bị cáo buộc đâm chết con gái 4 tuổi của mình bằng một con dao làm bếp. Vụ việc xảy ra tại Krasnodar Krai, phía tây nam của nước Nga.

Theo đó, người phụ nữ này tên là Veronika, 36 tuổi, đang ngồi uống trà và nói chuyện cùng gia đình thì bất ngờ đứng lên đi tìm một con dao làm bếp rồi dẫn cô con gái tên là Olga của mình ra ngoài sân và kết liễu.

Ngay sau khi thực hiện hành vi nhẫn tâm đó, Veronika bước vào trong nhà và bình thản thông báo với mọi người rằng bé Olga đã chết.

Lúc này mọi người mới bắt đầu hoảng hốt và vội vã chạy ra sân kiểm tra. Bé Olga đã nằm bất động trong vũng máu, và khi các nhân viên y tế của dịch vụ khẩn cấp đến thì bé đã qua đời.

Theo những người trong gia đình, không hề có một điều gì dự đoán trước được bi kịch này. Veronika rất yêu con gái mình và ngày hôm đó cô cư xử rất bình thường.

Hiện tại người mẹ đã bị bắt giam để điều tra thêm. Phát ngôn viên của cảnh sát cho biết: “Nghi phạm đã bị bắt giam và đang được thẩm vấn. Cô ấy sẽ sớm được gửi đi kiểm tra tâm thần.”

Được biết, vụ việc xảy ra sau 2 ngày cô Veronika xuất viện từ một bệnh viện tâm thần.

Veronika trước đó được chẩn đoán mắc tâm thần phân liệt và phải trải qua điều trị tại cơ sở trên một thời gian dài. Tuy nhiên tình trạng của người mẹ này đã được cải thiện và các bác sĩ cho phép cô xuất viện.

Nói chuyện với truyền thông địa phương, các đồng nghiệp của Veronika không thể tin được những gì đã xảy ra.

Một người chia sẻ rằng, Veronika rất yêu con gái của mình, cô không bao giờ quát tháo hay đánh bé.

Cả hai luôn dành những ngày cuối tuần để đến tham quan bể cá heo hay đi dạo, cưỡi ngựa. Họ cũng nói Veronika là một người phụ nữ tốt bụng, thân thiện và điềm tĩnh.

Hàng xóm của Veronika nói rằng: “Sau khi ly dị với chồng, cô ấy trở nên khá kì lạ. Đây có thể là một cú đả kích rất lớn với cô ấy.”

Nếu bị kết tội, Veronika có thể phải đối mặt với bản án 20 năm tù.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất