Vòng quanh Thế giới

Cô gái bị kẻ cướp giật đồ tới 2 lần khi lái xe, thái độ của tài xế đi ngang qua còn đáng khinh hơn

Theo Pearvideo
Chia sẻ

Sau khi giật túi xách của cô gái đang lái xe trên đường không thành, người đàn ông đã quay xe lại để cướp lần 2 và thậm chí khi có người đi qua, hắn ta vẫn cố gắng giật túi xách của nạn nhân trước khi rời đi.

Video: Đang lái xe đi trên đường, cô gái bị kẻ cướp giật đồ quật ngã 2 lần

Sự việc xảy ra vào ngày 22/8 tại thị xã Phổ Ninh, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Đoạn video cho thấy, một cô gái đang điều khiển xe máy trên đường tối thì bất ngờ bị một người đàn ông đi xe máy chạy từ phía sau lao lên giật đồ.

Bất ngờ bị tấn công, cô gái chao đảo rồi chiếc xe ngã ra đường nhưng may mắn thay cô vẫn có thể đứng vững được. Tuy nhiên, người đàn ông kia không thể giật được túi xách của cô gái nên hắn ta đã quay lại lần 2.

Tên cướp cố giật túi xách của cô gái đang lái xe trên đường.

Do đây là đoạn đường vắng nên người đàn ông đã xuống xe, bước về phía cô gái và cố gắng giật túi xách của cô. Đối mặt với tên cướp, cô gái vẫn kiên quyết chống trả, cố gắng giữ chặt lấy túi xách của mình mà không chịu buông ra.

Một lúc sau, một chiếc xe ô tô đi qua nên người đàn ông đã nhanh chóng leo lên xe bỏ chạy. Thế nhưng hắn ta vẫn chưa chịu bỏ ý định, vẫn tiếp tục giật lấy túi xách của nạn nhân trong lúc lái xe đi qua cô, trước khi rời khỏi hiện trường. Do kiên quyết giữ lấy túi nên cô gái bị kéo lê khoảng 1 m.

Trong khi đó, tài xế xe ô tô vẫn yên vị ngồi trong xe, chứng kiến toàn bộ vụ việc và dường như không có ý định xuống xe giúp đỡ cô gái kia. Thậm chí, sau khi tên cướp rời đi, tài xế cũng không hề bước xuống xe hỏi thăm tình trạng của cô gái. Sau vụ việc, người phụ nữ đã gọi báo cảnh sát.

Tài xế xe ô tô trơ mắt ngồi nhìn cảnh người phụ nữ bị tên cướp kéo lê trên đường.

Đoạn video sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một số người bình luận: “May mà người phụ nữ kia không bị ngã. Nếu ngã chắc cô sẽ bị thương nặng vì mũ bảo hiểm không đội“, “Bọn cướp ngày càng manh động, nhìn cách gã kia quay lại lần 2 và tấn công người phụ nữ mà xem“, “May có xe đi qua nếu không, người phụ nữ kia sẽ ra sao nữa“,…

Tuy nhiên, số khác lại khá bất bình trước hành động của tài xế xe ô tô. Một số người bức xúc: “Tại sao thấy tên cướp kéo lê cô gái mà tài xế cũng không dừng xe lại và xuống xe giúp đỡ cô ấy?“, “Gặp trường hợp như vậy mà tài xế vẫn thản nhiên ngồi trong xe nhìn như xem phim vậy. Đó là hắn ta chỉ cướp túi, nếu hắn ta có ý định giết cô ấy thì tài xế cũng ngồi yên vậy à?“, “Không xuống xe cũng chẳng một lời hỏi han?“, “Tài xế xe ô tô cũng là một kẻ sợ chết“,…

Chia sẻ

Theo

Pearvideo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất