Vòng quanh Thế giới

Trăn dài 1,5 mét 'dọa' hai đứa bé sợ xanh mặt

Theo The Sun
Chia sẻ

Hai đứa trẻ sống tại Brisbane (Queensland) hoảng hồn khi phát hiện có điều gì không ổn lúc đang đánh răng trong toilet.

Linh tính mách bảo, cả hai ngẩng đầu lên và phát hiện một con trăn Carpet dài 1,5m thò đầu ra từ trong kẽ hở của bóng đèn chùm trên trần. Hãi hùng trước “vị khách không mời”, hai đứa trẻ run rẩy lao ra ngoài gọi cứu viện. Chuyên gia bắt rắn Bryce Lockett (24 tuổi) lập tức đến nơi để đưa “anh bạn” thích đi chơi xa này về nơi ở thích hợp.

Con trăn đã lẻn vào nhà qua bóng đèn trên trần phòng tắm.

Anh rất ngạc nhiên vì con trăn lại cố gắng lách qua khe hở trên bóng đèn chùm, bởi dù ẩn nấp suốt trên mái nhà của tận 1/3 người dân Úc, song loài trăn rắn không mấy hứng thú với việc lẻn vào nhà con người theo cách kỳ quặc đó.

Loài trăn carpet rất thích nơi ấm áp.

Bryce chia sẻ: “Tôi đã bắt rắn suốt 7 năm nay rồi, hầu như tình huống nào cũng từng trải qua cả. Mọi người rất sợ chúng nhưng tôi thì không bị ảnh hưởng nhiều lắm, dù sao cũng tiếp xúc với các “anh bạn” này từng ấy năm rồi còn gì. Trăn Carpet chuyên hoạt động về đêm và là loài máu lạnh, thế nên nó phải bò xuống bóng đèn cho ấm. Tuy là vô hại nhưng loài trăn này cũng sẽ nổi cáu khi bị quấy rầy đấy”.

Sau khi bắt được con trăn tự nhiên vào nhà dân như chốn không người, anh đã thả nó về một con lạch gần đó. Câu chuyện của chàng chuyên gia bắt rắn đã khiến cư dân mạng “thót tim” vì biết đâu cũng có một con vật như thế trong nhà họ?

Chuyên gia bắt rắn Bryce Lockett đã thả con trăn vào một con lạch gần đó.

Năm ngoái, một người đàn ông khiếm thị đã chụp phải một cuộn “vật liệu cách nhiệt” trong phòng tắm nhà mình ở Exeter (Devon). Khi đang nghe nhạc và tận hưởng khoảng thời gian thư giãn, Stuart Saunders (60 tuổi) bỗng nghe thấy tiếng loảng xoảng trong phòng tắm.

Ông bèn tự mình đi xem có chuyện gì xảy ra và sờ phải một vật lành lạnh như ống xốp. Trông thấy ông chủ đang mò mẫm để túm lấy con trăn to đùng dài tận 2,4m, nhân viên chăm sóc ông kinh hoảng xông vào ngăn cản khiến con vật hoảng sợ chạy trốn. Trước đó, “vị khách” bất ngờ này đã chui vào nhà qua đường toilet.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất