Vòng quanh Thế giới

Đăng ảnh khiếu nại việc sửa đường nhưng dân mạng lại chỉ chú ý tới điều này

Trần Xuân
Chia sẻ

Trong khi tài xế xe tải phàn nàn về con đường xấu gây nguy hiểm và cản trở giao thông thì cư dân mạng lại chỉ đổ dồn ánh mắt về cô gái ngực khủng phía sau được phản chiếu qua kính chiếu hậu.

Mỗi lần sửa đường là một lần gây ảnh hưởng không nhỏ tới những người tham gia giao thông, bởi việc này không chỉ khiến tình trạng giao thông trở nên ùn tắc hơn mà còn gây ô nhiễm môi trường, khi nắng thì bụi mà khi mưa sẽ rất bẩn. Đó là chưa kể lúc mặt đường sau khi sửa sẽ bị gồ ghề, nhấp nhô hơn ban đầu, khiến những người đi xe cảm thấy khó chịu vì xóc.

Cùng chung cảnh ngộ đó, mới đây một tài xế xe tải ở Đài Loan đã phàn nàn trên mạng xã hội: “Công trình này được đào lên mỗi ngày, cứ đào lên lại lấp xuống khiến con đường không còn bằng phẳng nữa. Sau đó cũng chẳng ai sửa chữa lại để giảm xóc. Tôi cảm thấy thật bất lực“.

Kèm theo đó là một bức ảnh con đường rất xấu được chính tay vị tài xế xe tải chụp lại. Trong ảnh là một đoạn đường gồ ghề, đầy sỏi đá và được rào chắn cùng nhiều vật liệu xây dựng xung quanh vì đang thi công dở. Điều này gây cản trở giao thông và khiến nhiều người đi đường khó chịu nên tài xế đã lên tiếng phàn nàn, mong đơn vị thi công công trình này nhanh chóng trả lại cho mặt bằng cho người dân.

Cô gái ngực khủng lọt vào bức ảnh phàn nàn về con đường xấu của tài xế xe tải.

Mục đích là tốt nhưng một nửa bức ảnh mà vị tài xế kia đăng lên mạng xã hội lại có một chi tiết khác khiến dân mạng chú ý hơn cả con đường xấu mà anh nói. Gần một nửa bên trái bức ảnh là hình ảnh phản chiếu từ gương chiếu hậu của xe tải và trong đó là một cô gái đang lái xe máy.

Điều đáng nói hơn là cô gái này lại vô cùng gợi cảm với chiếc áo phông cổ chữ V khoét sâu, để lộ vòng 1 cực khủng. Do đó, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào bộ ngực khủng của cô gái và chẳng một ai đoái hoài tới việc liệu con đường kia bao giờ mới được sửa xong.

Bài viết sau khi đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận: “Tôi biết vấn đề đang nằm ở đâu. Con đường không hề nguy hiểm mà sự nguy hiểm bắt nguồn từ cô gái ngực khủng kia kìa”, “Cô gái gợi cảm thế kia bảo sao bác tài không khó chịu và cảm thấy nguy hiểm khi lái xe được cơ chứ“,…

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin mới nhất