Vòng quanh Thế giới

Đang ăn sáng thấy nước lạ nhỏ từ trên trần nhà xuống, khi kiểm tra phát hiện sự thật rợn người

Phương An
Chia sẻ

Khi đang ăn sáng tại một cửa hàng, các thực khách bất ngờ thấy một chất lỏng màu đường cháy, có mùi hôi thối chảy từ trên trần nhà xuống.

Vào khoảng 7h sáng ngày 14/1, các thực khách đang ăn sáng tại một quán ăn nhẹ ở Malaysia thì bất ngờ thấy nước nhỏ từ trần nhà xuống. Điều đáng nói là chất lỏng này có màu như đường cháy và bốc mùi hôi thối khiến nhiều người buồn nôn.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, chủ cửa hàng đã đưa thực khách ra ngoài và lên tầng hai kiểm tra. Lúc đẩy cửa vào, mọi người phát hiện thấy một người đàn ông lớn tuổi đang nằm bất động trên sàn nhà. Người đàn ông đã chết từ lâu nên cơ thể bị thối rữa, chảy nước và chất lỏng lạ chảy từ trần nhà xuống không phải thứ gì khác mà là nước từ thi thể.

Chất lỏng màu đường cháy chảy từ trần nhà xuống.

Không lâu sau đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Cảnh sát cho biết người đàn ông này họ Dư, khoảng 60 tuổi và ông đã chết cách đây ít nhất 3 ngày. Tại hiện trường không có dấu hiệu giết người nên cảnh sát cho rằng đây là cái chết tự nhiên.

Hiện thi thể của ông Dư đã được đưa tới nhà xác. Bác sĩ pháp y sẽ mổ thi thể để kiểm tra, xác định nguyên nhân dẫn tới cái chết của người đàn ông này. Sau khi khám nghiệm xong, cảnh sát sẽ liên hệ với thân nhân của ông Dư để đem xác về mai táng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất