Vòng quanh Thế giới

Đàn cá bỗng dưng 'đi dạo' trong nhà như đèn lồng cá chép của Doraemon

Tuấn Nguyên
Chia sẻ

Những chú cá này khiến những fan cuồng của Doremon thêm tin tưởng vào những "báu vật" trong chiếc túi của chú mèo máy hoàn toàn không còn năm trong tưởng tượng hay huyễn hoặc nữa.

Khán giả thế giới cũng như những bạn trẻ tại Việt Nam không còn xa lạ với chiếc túi thần kỳ của chú mèo máy Doremon trong bộ truyện và sau này đã được chuyển thể thành tác phẩm phim cùng tên làm mê mẩn bao thế hệ. Những sản phẩm trong bộ phim dường như là thứ không thực và nằm ở “thì tương lai”, tuy nhiên với óc sáng tạo không giới hạn của những nhà sáng chế Mỹ, chú cá biết bay Air Swimmers đã xuất hiện.

animation-8

Với những phép màu những chiếc đèn lồng cá chép đã có thể bay lượn dưới sự điền khiển của Doremon.

animation-9

Với thiết kế vượt trội, Air Swimmers hoàn toàn có thể chuyển động nhịp nhàng và uyển chuyển như bơi trong nước mang đến hình ảnh sống động và chân thật cho người nhìn. Những chú cá tuyệt vời này được hoạt động nhờ bộ điều khiển từ xa chỉ với bộ 4 viên pin AAA (1 viên gắn trên thân của cá và 3 viên gắn ở bộ điều khiển), Air Swimmers có thể di chuyển linh hoạt lên xuống và xoay 360 độ với khoảng cách xa lên đến 40 feet.

animation

animation-3

Bằng những phím điều khiển đơn giản, việc di chuyển của những chú cá được dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bạn chỉ cần bơm đầy thân cá bằng chất heli không hề tốn kém được bán tại các cửa hàng cung cấp bóng bay hay đồ dùng chuyên dụng. Nylon chất lượng cao là chất liệu làm lên Air Swimmers, vì vậy chúng tương đối bền và hoàn toàn có thể sử dụng trong vòng 2 tuần mà không lo bị xì hơi. Ngoài ra, chúng có thể sử dụng rất nhiều lần liên tục mà không lo bị co giãn so với nguyên bản ban đầu.

Air Swimmers có chiều cao khoảng 90 cm và chiều dài khoảng 145 cm, khu văn phòng hay căn nhà của bạn có thể biến thành một đại dương thực thụ với những chú cá bơi trong không khí đầy sống động. Chắc chắn đây sẽ là trò chơi khiến các bạn nhỏ phát cuồng và mang đến sự phong phú cũng như mức độ hiểu biết sâu rộng hơn về những loài sinh vật sống trong đại dương.

Hiện tại, Air Swimmers là sản phẩm được giới trẻ các nước phương Tây săn đón và yêu thích với mức giá được công bố vào khoảng gần $30.

animation-4

Bạn có thể sử dụng khí Heli với mức chi phí thấp để bơm đầy những chú cá.

animation-5

Hoặc đơn giản chỉ là thổi bằng hơi thông thường.

animation-1 animation-2 animation-6 animation-7

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Nguyên

Tin mới nhất