Vòng quanh Thế giới

Cụ ông mù ở Hà Nội nên duyên với 13 người vợ, có 24 đứa con lên báo Trung Quốc

Theo Sohu
Chia sẻ

Mặc dù có tới 13 người vợ và 24 đứa con nhưng kỳ lạ thay các bà vợ và con cái của cụ ông này đều chung sống hòa thuận với nhau.

Chỉ là nông dân nghèo, mù lòa nhưng cụ ông Nguyễn Văn Sơn (74 tuổi) sống tại huyện Mê Linh, Hà Nội đã nên duyên với 13 người vợ và có tới 24 đứa con, 40 đứa cháu. Mặc dù vậy nhưng điều kỳ lạ thay là các bà vợ và con của ông đều sống với nhau rất hòa thuận.

Báo Sohu đưa tin về ông Sơn: “Ông là một người nông dân mù lòa, sống trong một căn nhà đổ nát, xập xệ. Ông Sơn hiện đang sống với 2 người vợ là bà Lê Thị Khải (73 tuổi) và bà Nguyễn Thị Bé (68 tuổi)”.

Ông Sơn bên cạnh một trong những người vợ của ông.

Chia sẻ câu chuyện về cuộc đời mình, ông Sơn cho biết, khi mới 2 tuổi, ông bị sởi và bị biến chứng khiến mắt trái ông mù hoàn toàn, còn mắt phải nhìn lờ mờ không rõ. Tuy mù dở là vậy nhưng hồi trẻ ông Sơn rất đẹp trai và phong độ.

Lúc còn trẻ, ông làm công nhân đường sắt và được bố mẹ chọn cưới cho bà Khải, là người cùng làng. Tuy nhiên, vào thời điểm đó do chưa kịp tìm hiểu nên cưới nhau một thời gian, ông Sơn lên công ty ở và tại đây ông đã gặp bà vợ thứ 2.

Người vợ thứ 2 của ông Sơn rất xinh đẹp và họ dọn về chung sống với nhau mà không cưới xin gì. Ông Sơn và bà vợ 2 có với nhau 2 đứa con nhưng sau một thời gian, hai người xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, bà vợ 2 đã bỏ đi mang theo con của 2 người.

Sau đó, trong một lần đi tàu, ông Sơn gặp người vợ thứ 3. Vài năm sau đó, trên một chuyến tàu khác, ông gặp người vợ thứ 4 và chung sống cùng nhau trong 2 năm rồi đường ai nấy đi.

Tuy sống với 2 bà vợ nhưng ông Sơn vẫn thường xuyên ghé thăm những người vợ khác.

Những năm sau đó, ông Sơn liên tục bén duyên với nhiều người khác và cho đến bây giờ, khi tuổi đã ở thất tuần, vợ của ông đã là 13 người. Ông Sơn cho biết, từ người vợ thứ 5 trở đi, ông đến với họ chỉ vì tình thương, vì muốn san sẻ cho những khuyết tật của họ.

Cụ thể là bà thứ 5, thứ 6 bị chất độc màu da cam, bà thứ 7 là bà Bé (hiện đang chung sống với ông) bị cụt tay trái do bom mìn nổ hồi nhỏ. Bà thứ 8 mắc bệnh hen suyễn, bà thứ 9 và thứ 10 cũng bị chất độc màu da cam. 3 bà vợ còn lại cũng ốm đau, bệnh tật liên miên, không ai ngỏ lời yêu.

Trong số những bà vợ, chỉ có duy nhất bà Khải là có giấy chứng nhận kết hôn với ông Sơn. Dù sống với 2 bà vợ nhưng ông vẫn thường xuyên tới thăm nom 11 bà vợ còn lại.

Ngoài làm nông, ông Sơn còn bán xe đạp cũ và nuôi chim bồ câu làm kế sinh nhai. Nói về người chồng của mình, bà Bé chia sẻ: “Chồng tôi không bao giờ uống rượu. Tuy đã 74 tuổi nhưng ông ấy vẫn còn rất khỏe và minh mẫn“.

Tôi và bà Bé có với nhau 3 người con gồm 2 trai, 1 gái và đến nay đã xây dựng gia đình. Bà ấy nói rằng sẵn sàng chung sống với tôi mà không cần hôn thú“, ông Sơn nói.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Nguồn bài viết

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất