Vòng quanh Thế giới

Cụ bà 92 tuổi bắn chết con trai vì lý do không tưởng

Theo Metro
Chia sẻ

Một cụ bà ở Mỹ đã tự tay rút súng bắn chết con trai chỉ vì ông này muốn đưa bà vào viện dưỡng lão.

Cụ bà Anna Mae Blessing, 92 tuổi, sinh sống tại Phoenix, bang Arizona (Mỹ) bị buộc tội sau khi cảnh sát phát hiện hai khẩu súng lục trong túi áo choàng. Theo tiết lộ từ cơ quan chức năng, cụ Anna tìm cách giết con trai, 72 tuổi, khi ông đang ngủ tại nhà riêng cùng bạn gái. Trước khi giết con, cụ tuyên bố: “Chính anh muốn cướp đi mạng sống của tôi, vì thế tôi buộc phải để anh đi trước”.

Sở dĩ nạn nhân muốn gửi cụ đến viện dưỡng lão là do cuộc sống của ông trở nên khó khăn hơn kể từ khi ở cùng với mẹ từ 6 tháng trước.

Cụ bà sau đó được cho là còn có ý định sát hại cả bạn gái của con trai. Tuy nhiên, cô này may mắn thoát nạn. Sau khi giết chết con trai, cụ bà ngồi ngay ngắn trên ghế và có ý định tự sát, tuy nhiên hai khẩu súng đều hết đạn.

Tòa án Liên bang Arizona nhận định rất có thể cụ bà này đã xem trộm được kế hoạch đưa cụ đến viện dưỡng lão của con trai và nung nấu ý định giết người. Khẩu súng mà cụ bà sử dụng được chính tay cụ mua vào những năm 1970, khẩu còn lại là “di vật” của người chồng quá cố.

Cụ Anna đang bị bắt giam với tội danh giết người cấp độ 1 và sử dụng vũ khí trái phép. Dự kiến phiên tòa xét xử cụ sẽ diễn ra vào ngày 10/7 tới.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất