Vòng quanh Thế giới

Hoàng tử William từng bị bạn bè trêu chọc vì bức ảnh bán khỏa thân của Công nương Diana

Theo Mirror
Chia sẻ

Chẳng ai ngờ Hoàng tử William từng bị bạn bè chế nhạo vì bức ảnh bán khỏa thân của mẹ - Công nương Diana.

Bạn học của Hoàng tử tại Eton đã buông lời mai mỉa vòng một của Công nương khi trông thấy bức ảnh bán khỏa thân của bà. Trong quyển hồi ký của Nicholas Coleridge, chủ biên tờ tạp chí lớn nhất nước Anh Condé Nast Britain, cố Công nương xứ Wales kể với ông rằng William đã rất buồn vì bị chúng bạn trêu chọc.

Hoàng tử William thuở còn theo học Eton College.

William cùng mẹ và Hoàng tử Harry trong ngày nhập học năm 1995.

Tấm ảnh được chụp khi Diana cởi áo tắm nắng trên ban công một tòa nhà ở Tây Ban Nha vào năm 1996. Ông Coleridge, người từng giữ chức giám đốc tại nhiều tòa soạn nổi tiếng như Vogue, Tatler và GQ, vẫn ghi nhớ buổi gặp gỡ với Công nương tại văn phòng của ông chỉ 1 năm trước khi bà qua đời.

Hoàng tử William, khi ấy mới chỉ 14 tuổi, đã bị tổn thương vì những lời trêu cợt của bạn bè.

Ông viết: “Công nương đã đến với vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp… 'Nicholas, tôi hỏi ông vài điều được không?' cô ấy nói. 'Xin hãy thành thật cho tôi biết, ông đã từng trông thấy bức ảnh của tôi trên Daily Mirror chưa? Bức không mặc áo ấy?' William đã gọi cho tôi lúc đang học tại Eton. Thật đáng thương quá, thằng bé mới 14. Con tôi rất buồn và kể là có vài nam sinh cười nhạo nó, bởi vì vòng một của tôi quá nhỏ… Nicholas, ông hãy nói thật cho tôi biết, có phải các cậu ấy nói đúng không?'”.

Hoàng tử William năm 1995.

Năm nay Hoàng tử William đã 37 tuổi và có gia đình riêng.

Coleridge phải hết lời cam đoan “núi đôi” của Công nương rất hoàn hảo, hoàn toàn không có vấn đề gì. Lúc này bà mới thở phào nhẹ nhõm: “Cảm ơn ông nhé, tôi thấy khá hơn nhiều rồi”. 

Hiện tại đã bước qua tuổi 62, song vị chủ biên từng trải vẫn còn nhớ như in cảm giác lúng túng và xấu hổ đỏ lựng cả mặt khi được Công nương hỏi một câu nhạy cảm đến thế. Quyển hồi ký mang tênThe Glossy Years của ông sẽ được xuất bản tại Anh vào ngày 26/9 tới.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất