Vòng quanh Thế giới

Con trai vừa lọt lòng đã qua đời, bố mẹ 'chết đứng' khi nhìn thấy thứ bên trong quan tài

Theo Mirror
Chia sẻ

Những tưởng sự ra đi của cậu con trai mới lọt lòng đã là điều đau khổ nhất nhưng không ngờ khi mở nắp quan tài của con ra, cặp vợ chồng còn đau đớn hơn khi thấy thứ này bên trong.

Vợ của anh Manuel Hernandez đã hạ sinh một bé trai vào ngày 9/8 vừa qua tại một bệnh viện thuộc thành phố Ocosingo, bang Chiapas, miền nam Mexico. Tuy nhiên, tình trạng của cậu bé đột ngột xấu đi và vợ chồng anh Manuel liền đưa con tới Bệnh viện Đa khoa Palenque để cấp cứu. Mặc dù vậy, ngay ngày hôm sau, các bác sĩ tại bệnh viện đau buồn thông báo rằng cậu bé đã qua đời với những lý do không rõ ràng.

Bên trong quan tài hoàn toàn không có thi thể con trai của anh Manuel.

Vài giờ sau đó, một người thân trong gia đình anh Manuel đã tới bệnh viện nhận thi thể bé trai được đặt trong quan tài trắng để đưa về nhà tổ chức đám tang. Do muốn nhìn mặt con lần cuối, vợ chồng anh Manuel quyết định mở nắp quan tài ra nhưng cả hai đã chết lặng khi nhìn thấy thứ bên trong.

Bên trong quan tài không hề có thi thể con trai của vợ chồng anh Manuel mà thay vào đó là một đống túi nilon được bọc trong một tờ giấy. Vì vậy, gia đình anh Manuel ngay lập tức trở lại bệnh viện để yêu cầu bác sĩ giải thích chuyện gì đã xảy ra.

Người thân của vợ chồng anh Manuel cũng tới bệnh viện để tạo sức ép cho bệnh viện. 

Sau nhiều giờ chờ đợi, các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Palenque vẫn từ chối trả lời câu hỏi của cặp vợ chồng. Cuối cùng, vợ chồng anh Manuel được bệnh viện trao trả một thi thể bé trai nhưng họ khẳng định đó không phải là con trai mình.

Bộ trưởng Bộ Y tế Mexico cho biết, hiện họ đang yêu cầu mở một cuộc điều tra toàn diện để tìm hiểu những bất thường và sai phạm của bệnh viện để xử phạt những người có liên quan. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, bệnh viện vẫn chưa lên tiếng tiếng trước sự việc này.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất