Vòng quanh Thế giới

Con gái nhỏ khóc kêu đói bụng, bà mẹ hôn mê sâu bất ngờ phản ứng khiến ai cũng bật khóc

Theo The Sun
Chia sẻ

Tình mẹ luôn là nguồn sức mạnh vĩ đại giúp người phụ nữ vượt qua bất cứ nghịch cảnh trái ngang nào.

Vào cái ngày định mệnh ấy, Maria Laura Ferreyra - cư dân thành phố San Francisco (Argentina) - đang điều khiển xe máy thì bất ngờ bị tai nạn. Cú đâm trực diện khiến bà mẹ 42 tuổi văng mạnh xuống đường, đầu bị va đập trầm trọng dẫn đến hôn mê sâu suốt một tháng trời ròng rã.

Maria Laura Ferreyra hôn mê suốt 30 ngày vì bị tai nạn nghiêm trọng.

Lúc được đưa đến bệnh viện, thảm trạng của Maria khiến các bác sĩ chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán. Họ cho rằng cô không còn trụ được bao lâu nữa, thậm chí còn đề nghị gia đình ký giấy đồng ý hiến nội tạng. Tuy nhiên, còn nước còn tát, chồng của Maria là Martin Delgado kiên quyết đợi ngày vợ tỉnh lại.

Tuy ý thức rất đỗi mơ hồ, song cơ thể cô vẫn che chở con theo bản năng.

15 ngày sau, bác sĩ tiến hành kiểm tra thì phát hiện hệ thần kinh của nạn nhân có phản ứng, song cô vẫn không thể tỉnh lại. Đến cuối tuần này, con gái út của Maria được đưa vào viện thăm cô, và đó chính là lúc điều kỳ diệu xảy ra.

Hai mẹ con ôm chặt lấy nhau trong phòng bệnh.

Bé gái đáng thương ghé sát vào giường bệnh, liên tục than đói bên tai mẹ. Bất ngờ thay, Maria như choàng tỉnh và kéo áo xuống cho con bú theo bản năng. Martin xúc động chia sẻ: “Khoảnh khắc đó diệu kỳ biết mấy. Chứng kiến tình yêu thương cô ấy dành cho con khiến ai đến thăm bệnh cũng bật khóc nức nở”.

Gia đình nhỏ của Maria luôn tràn ngập tiếng cười.

Dù bộc phát hành động đó nhưng Maria vẫn chưa nhận thức được môi trường xung quanh và không phản ứng với k.ích thích. Tuy vậy, Martin vẫn ngập tràn hy vọng, bởi anh biết tâm trí vợ luôn hướng về con gái, nhất định sẽ có ngày cô trở lại bên gia đình, sống thật vui vẻ với anh và các con.

Mặc cho bác sĩ lắc đầu, Martin vẫn nuôi hy vọng đợi ngày vợ tỉnh lại.

Martin và Maria có với nhau 3 mặt con, lần lượt là 17, 13 và 2 tuổi. Hiện tại, gia đình và bạn bè không chỉ cầu nguyện cho bà mẹ đáng thương mau chóng bình phục, mà còn hy vọng kẻ gây ra tội lỗi sẽ phải chịu sự trừng trị thích đáng.

Anh vẫn luôn đợi cô trở về bên mình và các con.

Sau quá trình điều tra, cảnh sát đã bắt giữ một thanh niên 23 tuổi vì hiềm nghi gây tai nạn ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn của người khác. Martin cho biết: “Chúng tôi chỉ mong công lý được thực thi, bù đắp nỗi đau trong lòng 3 đứa trẻ mỏi mắt trông mẹ về nhà từng ngày”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất