Vòng quanh Thế giới

Cô giáo dùng tay không bắt gọn trăn 'khủng' dài 2 mét

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Vì thấy con trăn dài 2 mét khiến học trò mất tập trung, cô giáo trẻ dùng tay không bắt gọn.

Ngày 9/8 vừa qua, một trường cấp 2 ở quận Central Mamuju, tỉnh West Sulawesi (Indonesia) đã có một ngày hoảng sợ khi con trăn dài 2 mét từ đâu “đột nhập” vào sân trường. Tuy nhiên, dù hung hăng đến cỡ nào, con trăn này cũng đã bị cô giáo Putu Ayu dùng tay không hạ gục.

Vì thấy con trăn dài 2 mét khiến học trò mất tập trung, cô giáo trẻ dùng tay không bắt gọn.

“Đây là lần đầu tiên tôi bắt trăn. Tôi phải làm vậy vì đám học trò trở nên hoảng loạn và cứ lo ra bởi sự xuất hiện của con vật này” - cô Ayu chia sẻ.

Trong buổi sáng hôm đó, giáo viên và học sinh của trường vẫn tiến hành dạy và học như thường lệ. Đột nhiên, các em nhỏ nên hoảng loạn khi nhìn thấy một con trăn lớn trượt vào trường. Không chần chừ, cô giáo Ayu đến gần con trăn và cố gắng dùng tay không để bắt nó. Theo lời cô Ayu, chú trăn dài 2 mét này đã phản kháng rất quyết liệt, nhưng nhờ sự giúp đỡ của các giáo viên khác và một số học sinh dũng cảm, miệng của con trăn đã bị buộc lại.

Với sự giúp đỡ của các thầy cô khác và một số học sinh dũng cảm, cô Ayu đã buộc gọn miệng của con trăn dài.

Sau đó, thầy hiệu trưởng của trường đã nhờ người dân trong khu vực di chuyển con trăn đến nơi an toàn hơn. Tuy nhiên, cô giáo Ayu cho biết, đây không phải là lần đầu tiên trăn vào trường “dọa” học trò của cô.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin mới nhất