Vòng quanh Thế giới

Nghe tiếng tin nhắn điện thoại dưới gầm giường lúc nửa đêm, cô gái hoảng hồn khi nhìn xuống dưới

Theo Ettoday
Chia sẻ

Khi lên giường chuẩn bị đi ngủ, cô gái bất ngờ nghe thấy tiếng "bíp" của tin nhắn điện thoại phát ra từ dưới gầm giường khiến cô vô cùng hoảng sợ.

Sự việc xảy ra vào lúc 31/8 tại thị trấn Dư Hàng, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Theo đó, vào khoảng 3h sáng hôm xảy ra vụ việc, chị Hà (27 tuổi, tên giả) mới trở về nhà và phát hiện cửa sổ không khóa, bàn trang điểm có dấu hiệu lục lọi.

Video: Nạn nhân khóc lóc, kể lại toàn bộ sự việc khi có kẻ đột nhập vào nhà

Sau khi kiểm tra, chị Hà phát hiện 100 tệ (khoảng 324 nghìn đồng) để trên bàn trang điểm đã không cánh mà bay nên chị chắc chắn nhà của chị đã bị trộm đột nhập vào. Do số tiền bị mất không quá lớn và trời đã khuya cộng thêm đi làm về rất mệt mỏi nên chị Hà đành đi tắm rồi lên giường đi ngủ, đợi trời sáng thì tới đồn cảnh sát báo án.

Tuy nhiên, 20 phút sau đó, khi đang nằm trên giường lướt điện thoại thì chị Hà bỗng nghe thấy tiếng “bíp” của tin nhắn điện thoại phát ra từ dưới gầm giường. Vì vậy, chị Hà đã lật tấm ga giường lên và nhìn xuống gầm giường để kiểm tra.

Không ngờ rằng bên dưới giường là một người đàn ông lạ mặt đang nhìn chị. Quá kinh hãi, chị Hà liền hét toáng lên rồi nhảy xuống giường và chạy về phía cửa. Lúc này, người đàn ông dưới gầm giường cũng vội vàng chui ra. Anh ta đeo khẩu trang, tay giơ con dao về chị Hà và nói: “Tôi sẽ không giết cô. Hãy mở cửa và để tôi đi“.

Chiếc điện thoại nghi phạm làm rơi tại nhà chị Hà.

Khi nghe thấy tên trộm nói vậy, chị Hà liền mở cửa ra và hắn ta nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Ngay sau đó, chị Hà liền chạy sang nhà chủ nhà và gọi báo cảnh sát. Khi nhận được thông báo, cảnh sát ngay lập tức tới nhà chị Hà để kiểm tra. Tại đây, cảnh sát đã tìm thấy chiếc điện thoại mà tên trộm làm rơi dưới gầm giường.

Do điện thoại không cài mật khẩu nên cảnh sát nhanh chóng xác định được nghi phạm là một nam thanh niên họ Lỗ (26 tuổi), sống cùng khu chung cư với chị Hà. Tuy nhiên, khi tới phòng của Lỗ, cảnh sát phát hiện anh ta không có ở nhà. Do đó, cảnh sát đã đăng tin trên mạng xã hội với nội dung rằng nếu ai làm mất chiếc điện thoại này thì tới đồn cảnh sát để nhận lại, hòng dụ Lỗ ra.

Hóa ra, vào khoảng 4h cùng ngày, ngay sau khi tẩu thoát khỏi nhà chị Hà, Lỗ đã tới đồn cảnh sát trình báo về chiếc điện thoại bị mất. Do đó, sau khi đọc được thông báo đấy, vào khoảng 10h sáng 1/9, Lỗ đã tới đồn cảnh sát để “đòi lại điện thoại di động”. Ngay lập tức, Lỗ đã bị cảnh sát bắt giữ nhưng anh ta vẫn quanh co, không chịu nhận tội.

Con dao nghi phạm dùng để đe dọa chị Hà.

Mãi tới 30 phút sau, khi không thể chối cãi được nữa, Lỗ mới cúi đầu nhận tội. Anh ta khai rằng anh từ quê tới Hàng Châu sinh sống từ nhiều năm trước nhưng anh mới bắt đầu đi làm cách đây khoảng 2 tháng. Tuy nhiên, công việc của anh lại đòi hỏi phải dậy sớm và di chuyển nhiều nhưng do không thể đi nhiều nên số tiền Lỗ kiếm được cũng ít hơn, chỉ đủ trả tiền thuê nhà.

Vào hôm xảy ra vụ việc, sau giờ tan làm, Lỗ phát hiện cửa sổ nhà chị Hà không khóa nên anh ta liền đi mua khẩu trang, dao và băng keo để đột nhập vào nhà chị Hà. Vào khoảng 2h sáng, Lỗ đột nhập vào nhà chị Hà để trộm cắp tài sản. Khi nhận ra trong nhà không có gì đáng giá, hắn định rời đi thì đúng lúc này chị Hà trở về nhà.

Tôi định chờ cô ta ngủ say rồi lẻn đi nhưng do quá lo lắng mà tôi quên tắt chuông điện thoại. Vì vậy, khi tin nhắn gửi tới, tôi đã bị phát hiện“, Lỗ nói.

Nghi phạm sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ.

Khi trở về nhà, Lỗ mới phát hiện điện thoại của anh ta đã bị mất. Mặc dù chiếc điện thoại kia không đáng tiền nhưng vì lo lắng cảnh sát sẽ điều tra ra danh tính của anh sau khi tìm thấy điện thoại nên anh ta tới đồn cảnh sát báo trước. Bởi Lỗ cho rằng, làm như vậy thì khi cảnh sát tìm thấy điện thoại của anh ta tại nhà chị Hà, anh ta có thể đổ lỗi cho việc điện thoại của anh đã bị mất cắp từ trước khi nhà chị Hà có người đột nhập vào. Hiện Lỗ đã bị cảnh sát giam giữ.

Chia sẻ

Theo

Ettoday

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất