Vòng quanh Thế giới

Cô gái lẻn vào khu cách ly trộm điện thoại của bệnh nhân

Theo The Paper
Chia sẻ

Tuy dịch viêm phổi do virus corona rất dễ lây nhiễm và có nguy cơ tử vong nhưng cô gái này vẫn bất chấp tất cả, lẻn vào khu cách ly bệnh viện để trộm điện thoại của bệnh nhân.

Vào khoảng 21h15 tối 2/3, một cô gái họ Dương (22 tuổi, thất nghiệp) đã lẻn vào khu cách ly ở tầng 3 của Bệnh viện nội trú số 1 thuộc thành phố Gia Hòa, tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc, trộm điện thoại của một nam bệnh nhân trước khi rời khỏi bệnh viện. Sau khi phát hiện điện thoại bị mất, nam bệnh nhân lập tức báo cho nhân viên y tế và bệnh viện đã gọi báo cảnh sát nhờ giúp đỡ.

Khi quan sát video giám sát, cảnh sát thành phố Gia Hòa thấy Dương vào bệnh viện ở cổng phía bắc vào lúc 20h41 phút, sau đó đi thang máy lên khu cách ly ở tòa nhà số 1. Dương lẻn vào phòng bệnh số 8 và rời khỏi phòng không lâu sau đó. Tới 21h38 phút, Dương rời khỏi bệnh viện và đi bộ qua trạm kiểm dịch ở phía nam thành phố.

Sau khi trộm điện thoại của bệnh nhân ở khu cách ly, Dương đã nhanh chóng rời khỏi bệnh viện.

15h24 ngày 3/3, cảnh sát phát hiện Dương lảng vảng quanh một nhà máy bỏ hoang. Do Dương đột nhập vào khu cách ly bệnh viện và trộm điện thoại của bệnh nhân dương tính với virus corona nên cảnh sát phải mặc đồ bảo hộ khi tiến hành bắt giữ tên trộm này. Tuy nhiên, thay vì phải tới đồn cảnh sát, Dương được đưa trở lại bệnh viện và phải ở trong khu cách ly.

Theo điều tra của cơ quan an ninh công cộng, Dương đến từ tỉnh Quý Châu và cô ta có nhiều hồ sơ trộm cắp trước đó. 4 chiếc điện thoại được tìm thấy trên người Dương, trong đó có một chiếc thuộc sở hữu của bệnh nhân ở phòng số 8.

Một bác sĩ tại Bệnh viện nội trú số 1 chia sẻ: “Cô ta lẻn vào khu cách ly và trộm điện thoại của một nam bệnh nhân 67 tuổi, người được xác nhận là nhiễm viêm phổi do virus corona. Hiện cô ta đang bị cách ly trong bệnh viện của chúng tôi“.

Vụ việc sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người bình luận: “Đúng là điếc không sợ súng, lẻn vào hẳn khu cách ly để trộm cắp thì chịu rồi“, “Bao nhiêu chỗ không trộm lại vào khu cách ly trộm. Thương mấy anh cảnh sát phải mặc đồ bảo hộ đi bắt quá“, “Còn trẻ sức dài vai rộng không chịu khó làm việc mà đi trộm cắp. Những trường hợp này cần phải xử lý thật nghiêm“,…

Chia sẻ

Theo

The Paper

Tin mới nhất