Vòng quanh Thế giới

Bị cấm vào trung tâm thương mại vì không đeo khẩu trang, cô gái đá luôn nhân viên

Theo Sohu
Chia sẻ

Sau khi bị nhắc nhở và ngăn cấm vào trung tâm thương mại vì không đeo khẩu trang, cô gái này không những không nghe theo lời khuyên mà còn ra tay đánh nhân viên tại đây.

Video: Người phụ nữ đá nhân viên trung tâm thương mại khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang

Vào ngày 1/2, một cô gái mặc áo khoác trắng trông rất sang trọng và lịch sự bước vào trung tâm thương mại ở thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc nhưng không đeo khẩu trang. Vì vậy, cô đã bị nhân viên chặn lại ở cửa. “Chị không được phép vào trong mà không đeo khẩu trang“, một nhân viên nhắc nhở.

Lúc này, thay vì đeo khẩu trang như lời nhân viên nhắc, cô gái lại quay ra mắng chửi, lăng mạ các nhân viên một cách thậm tệ. Thế nhưng, các nhân viên vẫn bình tĩnh giải thích với cô gái này rằng đây là công việc của họ, khuyên cô nên hợp tác với họ.

Không ngờ rằng, cô gái này lại ngang ngược không chịu nghe lời khuyên, giơ chân lên đá vào người nhân viên. Sau đó, một vụ ẩu đả đã xảy ra trước khi cảnh sát đến hiện trường. Dù vậy, thái độ của cô gái vẫn rất kiêu căng, tiếp tục mắng chửi và đập vỡ quầy hàng trong trung tâm thương mại. Cuối cùng, cảnh sát phải sử dụng biện pháp cưỡng chế để áp giải cô gái này về đồn.

Cô gái đá nhân viên khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang.

Theo cảnh sát, cô gái này họ Lục, 29 tuổi, đến từ thị xã Khương Yển, tỉnh Giang Tô. Cô sau đó bị giam giữ hành chính trong 8 ngày với tội danh gây rối trật tự công cộng và đánh người.

Sự việc sau khi đăng tải đã gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội và đa số đều chỉ trích hành động này của cô gái. Một số người bình luận: “Ngu xuẩn. Chắc cô ta mắc bệnh tâm thần“, “Ăn mặc thì sang trọng, mặt mũi có đến nỗi nào mà cư xử như kẻ vô học“, “Thật không thể chấp nhận được. Những kẻ này phải phạt thật nặng“,…

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin mới nhất