Vòng quanh Thế giới

Cô gái bất ngờ bị bắn chết bên ngoài tiệc sinh nhật của chính mình

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Đoạn video được ghi lại vào ngày 12/8 ghi lại cảnh tượng kinh hoàng khi cô gái bị bắn chết bên ngoài nhà riêng ở Brazil, lúc vừa kết thúc bữa tiệc sinh nhật lần thứ 24.

Eliana Ferreira Campos là nạn nhân đầu tiên của vụ thảm sát 3 người liên tiếp xảy ra tại khu đô thị Ji-Paraná, bang Rondônia, Brazil, theo Daily Mail.

Thảm sát xảy ra ngay trong ngày sinh nhật của cô gái. Video: Daily Mail

Vào khoảng 23h hôm 11/8, khi Campos đang đứng bên ngoài căn hộ của cô và vô tư trò chuyện cùng bạn bè, những người thuộc băng đảng địa phương Red Command, bất ngờ một người đàn ông lao tới, dùng súng bắn liên tiếp vào cô gái, khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Ngay sau đó, hai nạn nhân xấu số khác là Paloma de Oliveira Guimarães (26 tuổi) và Edmundo Cristian Ferreira de Matos (18 tuổi) cũng lần lượt bị bắn chết.

Theo những hình ảnh thu thập được, cảnh sát xác nhận các nghi phạm trong vụ thảm sát trên là Fernando FS (25 tuổi), Ray SS (23 tuổi) và Gustavo P. C (22 tuổi), đều là thành viên của băng đảng đối lập First Command of the Capital. Tờ báo địa phương RH24 Horas cho hay, động cơ dẫn tới vụ án mạng chính là do xích mích giữa hai băng đảng Red Command và First Command of the Capital.

Ba kẻ sát nhân trong vụ thảm sát. Ảnh: Police Handout

Những kẻ này sau đó đã bị cảnh sát bắt giam. Một trong những tên sát thủ, Ray, tuyên bố với cảnh sát rằng, hắn không hề cảm thấy tội lỗi về hành động của mình. “Tôi chẳng có gì cần phải xin lỗi cả. Nếu tôi không giết họ, họ cũng sẽ giết tôi. Đó là quy luật của cuộc chiến phe phái“, hắn nói.

Tên này cũng khai rằng, hắn cùng các thành viên trong băng đảng trên thực tế đã lên kế hoạch giết nhiều người hơn.

Cảnh sát đang điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất