Vòng quanh Thế giới

Cô dâu bị đám khách nam lột đồ, cưỡng hôn trong đám cưới, thái độ của những người xung quanh còn phẫn nộ hơn

Phương An
Chia sẻ

Khi đang ở một mình trong phòng tân hôn, cô dâu bị một nhóm khách nam dùng thân đè cô xuống giường, cưỡng hôn và lột váy cưới của cô ra.

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao về một vụ nháo hôn “quá lố” được đăng tải bởi nickname tên Bạch Ngọc. Cô gái này cho biết, cũng như bao cô dâu khác, cô rất háo hức chờ đón đám cưới của mình nhưng không ngờ cái ngày quan trọng, được coi là hạnh phúc nhất cuộc đời của cô lại biến thành “địa ngục”.

Bạch Ngọc chia sẻ: “3h30 sáng, tôi thức dậy để trang điểm và mặc váy áo. Giống như những cô dâu khác, tôi vô cùng háo hức và phấn khích tới nỗi gần như cả đêm không thể ngủ được. Tôi và bạn trai đã yêu nhau được 8 năm và giờ chúng tôi tiến tới hôn nhân. Nhiều người nói rằng phải gả cho người giàu có, được trao tặng nhiều vàng bạc là hạnh phúc nhưng tôi không tham lam như vậy. Tôi chỉ cần đám cưới của tôi có hoa, những tràng vỗ tay và lời chúc phúc từ bạn bè, người thân là đã mãn nguyện rồi“.

Tuy nhiên, mọi thứ lại biến thành ảo mộng khi tới 10h sáng, sau khi hôn lễ kết thúc. Lúc này, cô dâu mới bị nhốt trong phòng tân hôn. Sau đó, một nhóm người lạ mặt đã đi vào phòng, dùng thân đè Bạch Ngọc xuống giường và cưỡng hôn cô. Sau đó, một người đàn ông khác thậm chí còn cố gắng kéo váy của cô xuống. Mặc dù Bạch Ngọc liên tục vùng vẫy nhưng vẫn không thể thoát khỏi những bàn tay ma quái của nhóm đàn ông kia và váy cưới của cô đã bị tụt xuống.

Cô dâu bị đám khách nam đè lên người, lột váy cưới và cưỡng hôn.

Một số cởi váy cưới của tôi, một số khác lại đè tôi ra hôn ngấu nghiến. Mùi hôi ở miệng hòa lẫn với mùi thuốc lá khiến tôi buồn nôn. Tôi đưa tay che chắn ở ngực và hét lên gọi chồng nhưng chồng tôi đã cùng bạn bè của anh đi đâu không biết. Càng vùng vẫy, nhóm người kia càng phấn khích. Cuối cùng, tôi đành buông xuôi trong tuyệt vọng và cầu mong mọi chuyện sẽ nhanh chóng kết thúc“, Bạch Ngọc kể lại.

Cô gái cũng cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, có khá nhiều người lớn tuổi đứng ở bên ngoài và họ chắc chắn biết chuyện gì xảy ra bên trong phòng tân hôn. Tuy nhiên, thay vì chạy vào giúp đỡ cô dâu, những người này lại đứng theo dõi cảnh cô bị chọc ghẹo trong sự phấn khích. Thậm chí, một trong số đó còn khen ngợi nhóm khách nam kia “đã làm rất tốt”.

Trên thực tế, Bạch Ngọc không phải là nạn nhân duy nhất của việc “xâm hại tình dục” đội lốt nháo hôn ở Trung Quốc. Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao về những hình ảnh chụp cảnh một cô dâu nằm trên giường tân hôn trong tình trạng không còn nhiều quần áo trên người. Tuy nhiên, người đàn ông ở bên cạnh vẫn cố gắng kéo quần lót của cô dâu ra khỏi người cô.

Một cô dâu đang bị người đàn ông cố gắng lột quần lót của cô ra.

Vụ việc sau khi đăng tải đã gây ra một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Một số người bình luận: “Nháo hôn hay xâm hại tình dục tập thể? Không biết bao nhiêu cô gái đã bị xâm hại với truyền thống cổ xưa này rồi“, “Những lúc này kiện cáo cũng chẳng được gì vì những kẻ kia chắc chắn sẽ vin vào cớ đây là tập tục nháo hôn trong đám cưới và cảnh sát cũng chẳng biết phải giải quyết thế nào“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất