Vòng quanh Thế giới

Có chồng đại gia, nhưng cô gái Ấn Độ vẫn huỷ hôn vì anh ta không thích nuôi chó

Vân Ngọc
Chia sẻ

Khi người chồng sắp cưới ngỏ ý không muốn sống cùng chú chó cưng đã được nuôi lâu năm, cô gái này đã không ngần ngại hủy hôn ngay lập tức.

Karishma Walia - một cô gái sống tại New Dehli (Ấn Độ) đang khiến cộng đồng mạng nước này xôn xao vì câu chuyện hủy hôn của mình. Mọi việc bắt nguồn từ chuyện mẹ Walia “nhắm” được một anh chàng giàu có và khá điển trai để làm mai mối cho cô. Sau vài lần gặp mặt tưởng chừng suôn sẻ, anh chàng yêu mến và muốn tính chuyện nghiêm túc sau này: cưới cô về làm vợ.

Walia cũng có cảm tình với anh nhưng chưa thật sự sâu sắc, vì nhờ sự thuyết phục quyết liệt của mẹ và sức ép từ gia đình, cô đã đồng ý lên xe hoa trong thời gian tới, khiến cho họ hàng, bạn bè phải cũng chúc mừng cho Walia vì có một người chồng tương lai hoàn hảo.

1

Walia chụp ảnh cùng chú chó cưng Lucy.

Song rắc rối bắt đầu xảy ra khi người chồng tương lai của Walia không thích nuôi chó cho lắm. Khi Walia nói rằng, sau lễ cưới, chú chó cưng có tên Lucy do cô nuôi nhiều năm sẽ về sống chung nhà với hai vợ chồng, anh chàng đã thẳng thừng gạt đi vì không chịu nổi cảnh hằng đêm ngủ chung giường với vợ và một chú chó. Và thế là Karishma Walia đã đưa ra quyết định hủy hôn chỉ trong vòng một nốt nhạc thay vì phải ngần ngại hoặc chia tay người bạn bốn chân của mình.

2

Sau khi chồng sắp cưới nói không muốn nuôi Lucy, Walia đã hủy hôn ngay lập tức mặc cho anh nài nỉ quay lại.

4

“Với tôi, việc nuôi chó không phải là thú vui hay trò tiêu khiển trong một khoảng thời gian nào đó. Tôi muốn gắn bó, có trách nhiệm trọn đời với Lucy vì nó là một thành viên trong gia đình, một phần của cuộc đời tôi. Tôi không muốn một ai khác nuôi Lucy” - Walia chia sẻ câu chuyện của mình trên một diễn đàn và khiến cộng đồng mạng xôn xao.

3

Walia hài lòng với cuộc sống độc thân bên Lucy. Cô mong sẽ tìm được người chồng hiểu và tôn trọng mình.

5

Được biết, sau khi Walia đưa ra tuyên bố hủy hôn, bạn trai cô đã nhiều lần nhắn tin van xin quay lại nhưng cô nhất quyết không đồng ý. “Tôi không thể chấp nhận một người đàn ông lấy tôi nhưng rồi lại đẩy chú chó cưng của tôi ra khỏi nhà”, Walia chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất