Vòng quanh Thế giới

Con rể phải nhập viện khẩn cấp, bố mẹ vợ có hành động bất ngờ tại lễ cưới

Theo Worldofbuzz
Chia sẻ

Tuần vừa qua, một tài khoản Twitter đã đăng tải những hình ảnh cảm động tại một lễ cưới đặc biệt ở Malaysia. Chú rể không may phải nhập viện khẩn cấp vào chính ngày cưới của mình và bố mẹ vợ đã đích thân thay mặt các con tiến hành hôn lễ.

Người ta thường nói, đám cưới là lúc mà cha mẹ cô dâu trao con gái mình cho chú rể. Nhưng câu chuyện dưới đây thì có phần khác biệt đôi chút.

Một người dùng Twitter tên Mira đến từ Malaysia đã đăng tải những bức ảnh tại đám cưới đặc biệt của bạn mình. Những bức ảnh cho thấy bố mẹ cô dâu đã thế chỗ cho con gái mình và con rể sau khi chú rể bất ngờ phải nhập viện cận ngày diễn ra lễ cưới.

Hai đấng sinh thành của cô dâu mặc những bộ trang phục cưới màu xanh, tươi cười tay trong tay tiến vào lễ đường.

Bố mẹ cô dâu vui vẻ tiến vào lễ đường thay con gái và con rể đang nằm viện. Nguồn ảnh: Twitter

Trong bối cảnh hạnh phúc đó, chủ bài post chú thích thêm “Thật dễ thương làm sao! Nhưng hãy chú ý khoảnh khắc bố cô dâu bật khóc khi họ ngồi vào bàn tiệc”.

Mặc dù con gái của họ không có mặt tại lễ cưới, nhưng người bố vẫn rất xúc động khi nghĩ về thời khắc thiêng liêng của buổi lễ.

Nguồn ảnh: Twitter

Bài đăng đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Mọi người đều khen ngợi sự trẻ trung và dễ thương của bố mẹ cô dâu.

Về phần cô dâu chú rể thật, cô dâu phát biểu với tờ Pnews :

“Cảm ơn Chúa đã phù hộ cho chúng tôi được an toàn vào buổi tối ngày 31/08. Trong lúc tổng duyệt cho lễ cưới, chồng tôi bỗng dưng cảm thấy khó chịu ở vùng bụng. Chúng tôi lập tức đến gặp bác sĩ và họ cho rằng có khả năng chồng tôi bị viêm ruột thừa. Sau nhiều đợt kiểm tra tại bệnh viện, họ phát hiện Amirudin (tên chú rể) thực chất bị sỏi thận. Bác sĩ khuyên nên tiến hành phẫu thuật khẩn cấp”.

Cô dâu và chú rể cảm thấy hạnh phúc dù không kịp có mặt tại buổi lễ. Nguồn ảnh: Twitter

Cô dâu đã dành thời gian lên mạng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người và cập nhật thêm tình hình sức khỏe của chú rể.

“Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến câu chuyện của chúng tôi. Hôm nay, chồng tôi sẽ được tiến hành phẫu thuật. Mong mọi người hãy cầu nguyện cho anh ấy và hi vọng anh ấy sẽ mau chóng được xuất viện. Cảm ơn tất cả mọi người. Mong Chúa phù hộ cho các bạn!”.

Chia sẻ

Theo

Worldofbuzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất