Vòng quanh Thế giới

Chú mèo đáng yêu 'nhất hệ mặt trời', ngửi mùi sầu riêng lăn quay ra ngất xỉu

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Ngay sau khi ngửi thấy mùi sầu riêng, chú mèo bỗng trợn tròn mắt, ngã ra phía sau rồi ngất xỉu.

Video: Chú mèo ngất xỉu khi ngửi sầu riêng

Sầu riêng là một trong những loại quả “nặng mùi” nhất thế giới, được trồng nhiều ở các nước Đông Nam Á. Mặc dù được mệnh danh là “Vua trái cây” nhưng nếu ai không ăn được sầu riêng thì chỉ cần ngửi mùi đã cảm thấy khó chịu, buồn nôn. Không chỉ người mà ngay cả chú mèo này dường như cũng không thể ăn nổi sầu riêng nên đã lăn đùng ra ngất xỉu khi mới chỉ ngửi mùi.

Theo đó, một cô gái tên Niu Xiaoyao, sống ở thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc, đã mời chú mèo cưng 3 tuổi Du Du của mình thưởng thức món sầu riêng, vì tò mò không biết phản ứng của nó như thế nào. Khi Xiaoyao đưa hộp sầu riêng về phía Du Du, chú mèo tỏ ra khá sợ hãi.

Tuy nhiên, vì tò mò về loại quả có màu sắc bắt mắt, Du Du đã cúi xuống sát hộp để ngửi. Lúc này, mùi sầu riêng sộc thẳng lên mũi khiến Du Du trợn tròn mắt, loạng choạng nghiêng người về phía sau, rồi lăn ra ngất xỉu. Phản ứng của Du Du khiến cả Xiaoyao vô cùng ngạc nhiên.

Sau khi Xiaoyao đăng tải đoạn video trên lên các trang mạng xã hội, chú mèo Du Du bỗng chốc nổi như cồn. Hầu hết mọi người đều cảm thấy đáng yêu trước biểu cảm của chú mèo.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất