Vòng quanh Thế giới

Chàng trai cưới hai vợ cùng lúc vì lý do lạ lùng nhưng phản ứng của quan khách cũng đáng kinh ngạc

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Dẫu biết "song hỷ lâm môn" là chuyện tốt, nhưng một người đàn ông ở Indonesia lại lái câu chúc phúc này sang một hướng hoàn toàn khác!

Câu chuyện tréo ngoe bắt đầu khi một người đàn ông ở Tây Kalimantan, Indonesia thừa nhận đã yêu một lúc hai cô gái. Rồi tình yêu nào cũng đến lúc đơm hoa kết quả, cả nhà liên tục hối thúc anh thành gia lập thất với người con gái mình yêu. Quá đau đầu vì không nỡ bỏ rơi bên nào cả, anh chàng quyết định… cưới luôn cả hai người cùng một lúc!

Chân dung hai tân nương.

Tài khoản @makassar_iinfo trên Instagram đã đăng tải chùm ảnh về lễ cưới độc đáo này tại Dusun Pangkalan Padan ở Tây Kalimantan. Hai cô dâu và chú rể cùng đón ngày vui về chung một nhà với số của hồi môn trị giá 10.000 Rp (khoảng 16.000 VND) cho mỗi người.

Cô dâu chú rể trong lễ cưới.

Đáng ngạc nhiên hơn nữa là đám cưới được quan viên ba họ đến dự đông đủ, đồng thời chúc cho cô dâu chú rể sống hạnh phúc bên nhau đến đầu bạc răng long.

Chia sẻ về ý định cưới một lúc hai tân nương, tân lang cho biết: “Nhìn thấy ai trong hai người họ phải đau lòng cũng khiến tim tôi quặn thắt. Vì vậy, tôi quyết tâm chăm sóc cho cả hai”. Video quay lại buổi lễ kết duyên vợ chồng của họ đã gây tiếng vang lớn trên mạng xã hội và thu hút vô số bình luận từ cư dân mạng.

Video thanh niên cùng lúc cưới luôn hai vợ

Song, anh chàng “đa sầu đa cảm” này không phải là người đàn ông duy nhất cưới hai cô gái về làm vợ. Trước đó, cộng đồng mạng Malaysia từng xôn xao khi chứng kiến một người phụ nữ hối hả tìm vợ hai để chăm sóc chồng trong lúc cô bụng mang dạ chửa.

Khuzatul Atiqah (trái) bên chồng và vợ hai của chồng, cũng là bạn thân của cô.

Xót xa khi thấy chồng ngày một tiều tụy vì công việc, trong khi mình lại bầu bì khó lòng chăm lo cho anh, Khuzatul Atiqah quyết định ngỏ lời mời cô bạn thân Nur Fathonah cùng mình chia sẻ hạnh phúc và “nâng khăn sửa túi” cho chồng dưới một mái nhà. Sau thời gian bỡ ngỡ, Fathonah cũng đồng ý vì cảm nhận được tấm lòng chân thành của vợ chồng bạn. Hiện tại cả ba đang sống vui vẻ cùng nhau và mở một phòng thu tại Seksyen 15, thành phố Shah Alam.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin mới nhất