Vòng quanh Thế giới

Chăm sóc chồng già bị bệnh Alzheimer, vợ trẻ bực tức hành động điên cuồng

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Bức xúc vì phải cực khổ chăm chồng lớn tuổi, tâm trí lại kém minh mẫn vì bị bệnh Alzheimer, người vợ 35 tuổi phát rồ đánh đập ông không thương tiếc.

Mới đây, cư dân mạng rầm rộ chia sẻ một clip được tài khoản @danielht2009 đăng lên mạng xã hội Twitter. Sau thời gian đắn đo, Daniel quyết định đăng tải đoạn clip này để gây tiếng vang trong dư luận, khiến cảnh sát chú ý đến hoàn cảnh của người đàn ông đáng thương trong câu chuyện và tìm cách giúp ông thoát khỏi những trận đòn roi.

Cụ ông 64 tuổi phải trải qua tuổi già trong đau đớn.

Ở tuổi 64, ông Howard đã phải vật lộn với những lần đột quỵ hung hiểm và căn bệnh Alzheimer quái ác suốt mấy năm liền. Vợ ông, Julianna, nhận trách nhiệm chăm sóc chồng trong căn nhà của họ ở Indonesia. Tuy nhiên, việc chăm sóc một ông lão không còn sáng suốt đã trở thành gánh nặng của Julianna. Người phụ nữ 35 tuổi thường xuyên giận sôi khi phát hiện chồng đi đại tiện không kiểm soát, nhiều lúc dây cả ra quần.

Ông Howard bị người vợ trẻ hơn gần 30 tuổi đánh đập dã man.

Vừa hồi phục sau cơn đột quỵ, vừa mắc chứng Alzheimer khiến ông sinh hoạt khó khăn.

Cuối cùng, giới hạn chịu đựng của Julianna cũng sụp đổ, hóa thành cơn thịnh nộ điên cuồng khi vô tình thấy Howard vừa đi vệ sinh vừa vươn tay gãi mông. Cô túm lấy cây gậy chống bên cạnh bàn và thẳng tay giáng xuống người chồng, từ đầu đến chân. Tiếng gào khóc đau đớn của Howard cũng không thể lay tỉnh Julianna trong cơn giận dữ. Giữa lúc đánh đập chồng tàn nhẫn, người phụ nữ cay nghiệt gào thét: “Đi chết đi! Ông còn sống trên đời này làm gì nữa chứ!”

Ông lão kêu khóc van xin nhưng vẫn bị đấm đá liên tục.

Clip minh chứng cho hành vi bạo lực của Julianna.

Sau khi sự việc vỡ lở, Julianna cho biết cô chỉ đồng ý ly hôn với Howard nếu ông viết di chúc chia cho mình 1 tỷ Rupiah (khoảng 1,7 tỷ VND). Hiện tại, ông cụ đáng thương đã được người thân đón về nhà chăm sóc, cách xa khỏi cô vợ hung hãn kia.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất