Vòng quanh Thế giới

CĐV Nga ăn mừng đội nhà lọt vào tứ kết vui tới mức tụt cả quần

Phương An
Chia sẻ

Sau khi Nga hạ gục Tây Ban Nha trên chấm 11 m trong trận đấu World Cup đêm qua, nhiều CĐV Nga đã nhảy vào đài phun nước để "tắm" trong niềm vui chiến thắng.

Video: CĐV Nga nhảy múa trong đài phun nước sau chiến thắng của đội nhà

Sau màn đấu penalty cân não giữa đội tuyển Nga và Tây Ban Nha, những “chú gấu” Nga đã đem về chiến thắng cho đội nhà với tỷ số 4 - 3. Với bàn thắng này, Nga đã giành vé bước vào trận tứ kết trong mùa World Cup 2018.

Trái ngược với những giọt nước mắt của CĐV cũng như cầu thủ của đất nước bò tót, các CĐV Nga lại hân hoan trong niềm vui chiến thắng. Nhiều người đã trút bỏ quần áo, nhảy ngay vào đài phun nước để ăn mừng theo cách riêng của họ.

Một nam thanh niên vui mừng nhảy múa tới mức tụt cả quần cũng không biết.

Các anh chàng “gấu Nga” cầm cờ, nhảy múa, ôm nhau trong đài phun nước.

Không chỉ có nam giới, một cô gái cũng nhảy vào đài phun nước để chung vui.

Mọi người té nước, “tắm” trong niềm vui chiến thắng.

Không chỉ nhảy múa trong đài phun nước, nhiều CĐV Nga cũng đi “bão” sau thắng lợi bước đầu này.

Khoảnh khắc sung sướng của các CĐV khi Nga hạ gục Tây Ban Nha. Được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội chủ nhà Nga nhưng tuyển Tây Ban Nha đã bị loại một cách cay đắng 3-4 trên chấm phạt đền. Đây được cho là chiến thắng lịch sử của tuyển Nga, qua đó “tiễn” thầy trò HLV Hierro về nước.

Các CĐV hò reo trên khán đài.

Không biết Nga sẽ đi tới đâu trong mùa World Cup năm nay nhưng rõ ràng trận đấu đêm qua là một trận đấu tuyệt vời và đáng nhớ, đặc biệt là đối với nước Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất