Vòng quanh Thế giới

Băng qua đường ray đúng lúc tàu lao đến, cậu bé thoát chết 'thót tim'

Theo Dailymail
Chia sẻ

Một cậu bé đã khiến hàng trăm hành khách tại ga tàu phải há hốc mồm sửng sốt khi liều mình băng qua đường ray đúng lúc tàu lao vút đến, cách cái chết chỉ trong gang tấc.

Vụ việc “thót tim” xảy ra lúc 7h40 sáng ngày 16/2 (giờ địa phương) tại Thane, thuộc vùng ngoại ô thành phố Mumbai, Ấn Độ. Mắt thấy chuyến tàu mình muốn đón ở đường ray đối diện sắp khởi hành, cậu bé liền hốt hoảng lao về phía đó, bất chấp việc băng ngang đường ray là việc vô cùng nguy hiểm, đã được cơ quan chức năng cảnh báo vô số lần.

Cậu trai trẻ chật vật thoát thân trước khi đoàn tàu lao đến.

Đáng sợ hơn, một đoàn tàu khác cũng đang rời ga ngay trên đường ray ấy! Thế nhưng, cậu bé vẫn liều mạng phóng như bay trước ánh mắt kinh hãi của hàng trăm hành khách. Chưa đến một giây sau khi cậu bé lóp ngóp trèo lên khỏi đường ray, đoàn tàu đã gầm rú lướt qua vị trí cậu từng đứng ban nãy. Chỉ cần dừng lại trong chớp mắt, rất có thể cậu sẽ không còn cơ hội thấy ánh mặt trời ngày mai.

Hành động liều lĩnh của cậu bé khiến ai nấy đều giật mình.

Đoạn clip này đã được cơ quan chức năng đăng tải công khai trên truyền thông nhằm cảnh báo người dân về mức độ nguy hiểm của việc băng ngang đường ray tàu. Đón một chuyến tàu mới chỉ mất vài phút, nhưng nếu nhắm mắt đánh cược như cậu bé trong clip, họ có thể sẽ mất cả mạng sống.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất