Vòng quanh Thế giới

Cậu bé 5 tuổi bị mẹ kế nhốt trong phòng, bỏ đói đến gầy trơ xương

Phương An
Chia sẻ

Các bác sĩ cho biết cậu bé 5 tuổi đã phải chịu đựng sự lạm dụng thể xác nghiêm trọng, thường xuyên bị bỏ đói và nếu phát hiện muộn vài ngày, cậu bé có thể sẽ chết.

Một bà mẹ kế 37 tuổi tên là Tammi Bleimeyer ở bang Texas, Mỹ. Tammi đã bị bỏ tù 28 năm sau khi cô ta bạo hành và bỏ đói con riêng của chồng. Theo đó, vụ việc chỉ được đưa ra ánh sáng vào tháng 3/2014 khi đứa con trai 16 tuổi của người mẹ kế độc ác tố cáo về tội ác của cô.

Tammi Bleimeyer, 37 tuổi.

Theo đó, bà Tammi cùng chồng là Bradley Bleimeyer (hiện 28 tuổi) đã nhốt và bỏ đói cậu con trai 5 tuổi (hiện 9 tuổi) tên là Jordan Bleimeyer trong phòng để đồ dưới cầu thang. Trong căn phòng chỉ có độc một tấm đệm, vô cùng bụi bẩn cùng móng tay và dây điện chằng chịt.

Khi được phát hiện, cậu bé Jordan chỉ nặng khoảng 13 kg, cơ thể gầy gò chỉ còn da bọc xương. Không chỉ vậy, trên người cậu bé cũng có nhiều vết sưng và bầm tím. Ngay lập tức, cậu bé được đưa tới bệnh viện gần đó để điều trị.

Cậu bé Jordan chỉ nặng hơn 13kg khi được phát hiện.

Các bác sĩ nhi khoa cho biết, Jordan đã phải chịu đựng sự lạm dụng thể xác nghiêm trọng và thường xuyên bị bỏ đói. Nếu phát hiện muộn vài ngày, cậu bé có thể sẽ chết. Thậm chí, tình trạng của cậu bé lúc này còn được so sánh với một người sống sót sau thảm họa Holocaust - cuộc diệt chủng thực hiện bởi Đức quốc xã trong những năm 1942 cướp đi sinh mạng của hơn 6 triệu người Do Thái.

Nói về tội ác của cha dượng Bradley và mẹ ruột, thiếu niên 16 tuổi cho biết, hai kẻ này đã bạo hành cậu bé, không cho Jordan đồ mặc mà chỉ quấn cho cậu một chiếc tã trên người. Xác nhận của cảnh sát cũng cho thấy, Jordan đã bị ai đó đập đầu vào tường.

Cậu bé phải chịu đựng sự lạm dụng thể xác nghiêm trọng và thường xuyên bị bỏ đói.

Thiếu niên 16 tuổi cho biết thêm rằng Jordan không được phép ăn cùng bàn với các chị em trong gia đình và tất cả đều là con của bà mẹ kế. Cậu bé chỉ được ăn 1 lát bánh mì mỗi ngày và nếu cậu bé không ăn nhanh, lát bánh mì duy nhất đó cũng sẽ bị cướp đi. Các công tố viên cũng tiết lộ, đứa trẻ đã bị chính cha ruột hạ thuốc mê để giữ im lặng khi có khách tới nhà chơi.

Không chỉ thiếu niên 16 tuổi, hai đứa con trai khác của bà mẹ kế cũng đứng ra làm chứng về tội ác của bà. Trong một phiên tòa xét xử, các cậu bé nói với mẹ mình rằng: “Mẹ đã phạm một sai lầm lớn và cuối cùng sẽ phải đối mặt với hậu quả“.

Giọt nước mắt muộn màng của bà mẹ kế khi bị tuyên án.

Theo tài liệu của cảnh sát, khi tới nhà giải cứu bé Jordan, Tammi lúc đó đang mang thai tháng thứ 6 đã cùng chồng bỏ trốn. Sau đó, cặp đôi đã bị bắt giữ tại một nhà nghỉ ở gần đó.

Vào tháng 2/2015, Tammi bị kết án 18 năm tù giam sau 10 ngày xét xử. Anh Bradley, bố ruột của Jordan bị kết án 15 năm tù vào năm 2016. Jordan hiện đã đoàn tụ với mẹ ruột sau một thời gian điều trị sức khỏe. Bên cạnh đó, dịch vụ bảo vệ trẻ em cũng nhận nuôi 6 đứa con của Tammi, trong khi đó, đứa trẻ thứ 7 khi vừa mới chào đời được trao cho một gia đình nuôi dưỡng.

Hiện Jordan được đoàn tụ với mẹ ruột sau một thời gian điều trị.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất