Vòng quanh Thế giới

Dồn hết tiền mua nhà mới, cặp vợ chồng kinh hãi khi phát hiện điều này

Theo Dailymail
Chia sẻ

Sau khi dọn vào nhà mới chưa bao lâu, cặp vợ chồng đã bị đụng mặt với những vị khách không mời, khiến họ phải tiêu tốn hơn 180 triệu đồng.

Vào tháng 11/2018, cặp vợ chồng Shaynon McFadden và Royce Robins dồn hết tiền mua một căn nhà trên phố Rushmore ở thị trấn Elizabeth, bang Colorado, Mỹ, nhưng dọn vào ở chưa được bao lâu thì họ đã bị đụng mặt với những vị khách không mời. Cụ thể, cặp đôi đã phát hiện thấy một vài con rắn dưới nền nhà.

Những đầu rắn nhô lên giữa những thanh gỗ trên sân thượng.

Bà McFadden cho biết, trước khi mua nhà, người bán nhà không hề tiết lộ cho vợ chồng cô về vấn đề này. “Họ không hề tiết lộ cho chúng tôi về sự tồn tại của ổ rắn ở trong nhà“, bà McFadden bức xúc. Theo luật sở hữu bang Colorado, người bán và môi giới phải tiết lộ bất kỳ sự thật quan trọng nào về tài sản cho người mua tiềm năng.

Rắn bò cả vào nhà khiến mèo của chủ nhà sợ hãi.

Bà McFadden chia sẻ: “Chúng tôi bắt đầu thấy những cái đầu rắn nhô lên giữa những thanh gỗ trên sân thượng. Khi thời tiết ấm lên một chút thì vấn đề ngày càng tồi tệ. Chúng lượn lờ ở trong sân, xung quanh nhà và thậm chí là bò cả vào nhà. Những con mèo của chúng tôi bị dồn vào góc phòng tắm vì sợ hãi. Chúng tôi không rõ tại sao chúng có thể xuất hiện ở đây nhiều đến thế nhưng chắc chắn rằng chúng tôi cần phải loại bỏ chúng ngay lập tức“.

Ổ rắn dưới nền nhà của bà McFadden.

Hơn 150 con rắn được bắt và mang đi.

Cặp vợ chồng sau đó quyết định thuê một thợ bắt rắn chuyên nghiệp tới giúp đỡ. Khi thợ bắt rắn dỡ sàn nhà ra, cả hai đều tái mặt khi thấy một ổ rắn ngay dưới đó. Có tới hơn 150 con rắn đã bị bắt và mang đi nơi khác, nhưng may mắn thay, những con rắn này đều không có độc.

Không chỉ vậy, cặp vợ chồng còn phải cho người rà soát toàn bộ từ trong ra ngoài, làm sàn nhà mới và nhà kho mới. Tổng chi phí mà vợ chồng bà McFadden phải chi trả lên tới 8.000 đô la Mỹ (hơn 185 triệu đồng).

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất