Vòng quanh Thế giới

Liên tục gặp ác mộng khi tới nhà mới, cặp đôi đòi chuyển đi ngay khi tìm thấy thứ này trong tủ đồ

Phương An
Chia sẻ

Từ khi phát hiện thấy thứ này trong tủ quần áo, người vợ liên tục gặp phải ác mộng và muốn chuyển đi chỗ khác ở nhưng chủ nhà nhất quyết không chịu trả lại tiền cọc cho cặp đôi.

Do mới kết hôn và muốn có không gian riêng nên Tiểu Ngũ và vợ đã dọn ra ở riêng. Sau khi tìm được một căn hộ ưng ý ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, cặp đôi liền đặt tiền cọc và trả 3 tháng tiền nhà cho chủ nhà theo hợp đồng thuê nhà.

Tuy nhiên, khi dọn dẹp căn nhà mới, cặp đôi vô tình phát hiện thấy một chiếc bình nhỏ được bọc trong túi nilon, đặt ngay ngắn ở ngăn trên cùng của tủ quần áo. Bên cạnh chiếc bình nhỏ là một bình đựng hương và một chậu đựng tiền vàng mã. Vợ chồng Tiểu Ngũ ngay lập tức gọi cho chủ nhà hỏi về chiếc bình này và cả hai vô cùng sợ hãi khi nhận được câu trả lời rằng đó là bình đựng tro cốt.

Cặp đôi tìm thấy một chiếc bình nhỏ đặt trong tủ quần áo khi tới thuê nhà.

Sau khi chiếc bình được phát giác, vợ của Tiểu Ngũ liên tục gặp ác mộng khi ngủ. Cô đã kể chuyện này cho gia đình của mình và nói rằng có thể là do chiếc bình đựng tro cốt khiến cô gặp ác mộng, ngủ không ngon giấc. Biết con gái yếu bóng vía từ nhỏ nên gia đình cô cật lực việc cặp đôi tiếp tục sống ở đây.

Nghe theo lời khuyên của gia đình nên Tiểu Ngũ đã liên hệ với chủ nhà để yêu cầu trả nhà, muốn lấy lại tiền đặt cọc cùng tiền thuê nhà 3 tháng và giải thích về nỗi sợ mà vợ anh thường gặp phải. Thế nhưng, chủ nhà lại khăng khăng từ chối, nhất quyết không chịu trả tiền cho cặp đôi.

Chiếc bình đựng tro cốt được tìm thấy trong tủ quần áo.

Người này nói rằng việc đặt bàn thờ trong nhà là chuyện bình thường nên anh ta không trả tiền, nếu muốn thì vợ chồng Tiểu Ngũ có thể tìm người để cho thuê lại nhà. Tuy nhiên, sau khi biết vợ chồng Tiểu Ngũ có ý định báo cảnh sát, chủ nhà đành phải hủy hợp đồng và trả cho cặp đôi khoản tiền cọc là 1.300 tệ (khoảng 4,4 triệu đồng).

Sau khi câu chuyện của cặp vợ chồng được chia sẻ trên mạng xã hội, đa số cư dân mạng đều tỏ ra bất bình thay cho cặp đôi. Một số người bình luận: “Tôi nghĩ chủ nhà đang cố tình giở mánh khóe này để lấy tiền bồi thường hợp đồng“, “Thật đáng sợ, ai có thể ở được trong căn nhà đặt tro cốt của người mà mình không quen biết cơ chứ“, “Những người đi thuê nhà nên kiểm tra phòng kỹ trước khi ký hợp đồng thuê nhà“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất