Vòng quanh Thế giới

Cặp đôi gây sốc khi dùng xe cấp cứu đón dâu, bấm còi inh ỏi

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Mặc váy dài 200m hay làm lễ trong bể cá mập là chuyện thường tình rồi, cặp đôi này còn có "chiêu" tổ chức đám cưới độc đáo hơn nhiều!

Một cặp đôi người Malaysia đã khiến cộng đồng mạng ngơ ngác khi dùng… xe cấp cứu làm phương tiện đón dâu. Tiếng còi rú inh ỏi khiến người đi đường nép sang hai bên không chút do dự, dọn đường cho chiếc xe di chuyển một mạch đến nơi đã định. Chẳng ngờ chiếc xe cấp cứu này lại không hề lao thẳng đến bệnh viện như họ tưởng, trái lại thong thả rẽ vào một buổi tiệc cưới gần đó.

Cô dâu xuất hiện trên băng ca cấp cứu.

Giữa tiếng còi xe vô cùng đặc trưng, quan viên nhà gái mở cửa bước xuống, tay bắt mặt mừng với người tiếp đón trong đám cưới. Hai nhân viên chờ sẵn trước cửa vội vã bước đến mở cửa sau, kéo cô dâu đang ngồi trên băng ca cứu thương ra ngoài. Trong bộ váy trắng thuần, tân nương bình tĩnh ngồi yên chờ người đẩy vào nơi làm lễ.

Lễ cưới diễn ra trong không khí vui mừng.

Phong cách tổ chức lễ cưới có một không hai này đã dấy lên một hồi phong ba trên mạng xã hội. Dẫu biết đây là quyền riêng tư của mỗi người, song nhiều cư dân mạng vẫn lên án cặp đôi vì sử dụng xe cấp cứu không đúng chỗ. Loại phương tiện này chỉ nên dùng cho người có nhu cầu về sức khỏe, không nên trưng dụng cho mục đích cá nhân như đưa đón cô dâu, nhất là khi còn mở còi ầm ĩ như thế.

Cảnh tượng này đã khiến cư dân mạng có nhiều ý kiến trái chiều.

Lên tiếng về phỏng đoán “thích chơi trội” và lợi dụng đám cưới để quảng cáo, chú rể, một nhân viên y tế, cho biết anh chỉ dùng xe tư nhân, không phải loại xe được Bộ Y tế sử dụng. “Chiếc xe chúng tôi dùng trong lễ cưới thuộc về một nhà cung cấp dịch vụ tư nhân, khác với mẫu xe màu kem mà Bộ Y tế vẫn dùng”, anh nói. “Khi gần đến địa điểm làm lễ, còi báo động mới được bật, cho nên đừng ai 'ném đá' chúng tôi vì việc này”.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất