Vòng quanh Thế giới

Cảnh sát Ấn Độ cưỡng bức nữ tù nhân gây phẫn nộ

Phương An
Chia sẻ

Sau khi ra khỏi song sắt nhà tù và được chuyển tới bệnh viện do sức khỏe suy giảm, nữ tù nhân đã bị 2 cảnh sát kéo vào toilet cưỡng hiếp.

Mới đây, một nữ tù nhân người Ấn Độ đã bị hai nhân viên cảnh sát hãm hiếp tại một bệnh viện mà cô được chuyển tới để chữa trị. Theo đó, vào ngày 11/11, do tình hình sức khỏe suy giảm, nữ tù nhân bị giam giữ tại nhà tù Sitamarhi thuộc bang Bihar được chuyển tới Bệnh viện Sri Krishna ở Muzaffarpur.

Tuy nhiên, tới ngày 14/11, người phụ nữ này bị hai cảnh sát kéo vào toilet của bệnh viện và cưỡng hiếp. Được biết, người phụ nữ này trước đó bị bắt tới tội bắt cóc và đang chờ phiên tòa xét xử.

Bệnh viện nơi nữ tù nhân bị 2 cảnh sát cưỡng hiếp.

Cảnh sát đã xác nhận vụ việc từ quan chức nhà tù và đang tiến hành điều tra. Ông Tejashwi Yadav, lãnh đạo đối lập Ấn Độ đã lên tiếng vụ việc này trên Twitter rằng vụ cưỡng hiếp này do hai cảnh sát gây ra. Đồng thời, ông cũng cáo buộc chính quyền đang mất kiểm soát trong hệ thống nhà tù.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên nữ tù nhân bị cảnh sát hay giám ngục cưỡng hiếp. Sự việc tương tự đã xảy ra với nữ tù nhân Kimberly Yates ở bang Kentucky, Mỹ. Cô bị bắt vào năm 2001 và bị tuyên án 15 năm tù giam với tội danh buôn bán ma túy.

Kimberly Yate (trái), người từng là nạn nhân tình dục của giáo ngục.

Năm 2004, Yates được đưa tới Trại giam liên bang thuộc Philadelphia và tại đây cô đã bị quản giáo nhà tù tên Theodore Woodson liên tục cưỡng hiếp, bởi hắn ta đe dọa Yates nếu không chấp thuận quan hệ tình dục cũng như nói chuyện này với người khác, hắn sẽ không để gia đình và các con cô được yên.

Lần cuối cùng bị cưỡng hiếp, vùng kín của Yates chảy máu và bị nhiễm trùng nặng đến nỗi cô được đưa tới phòng cấp cứu. Đến lúc này, Yates đã lấy hết can đảm để vạch trần Woodson với quản giáo trưởng và may mắn thay ông tin lời của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất