Vòng quanh Thế giới

Cần gì iPhone 7? Vì những món đồ này cũng đủ khiến ham muốn trong bạn trỗi dậy rồi

Tuấn Nguyên
Chia sẻ

Đây là những phát kiến tưởng chừng rất đơn giản nhưng đem lại sự ấn tượng đến bất ngờ bởi sự tiện lợi, sinh động cho cuộc sống của bạn.

Một thiết kế ấn tượng không chỉ thú vị từ ý tưởng mà còn độc đáo ngay cả cách thực hiện ra nó. Một sản phẩm tốt là khi nó trở thành một phần của cuộc sống, giống cách mà những mảnh ghép còn thiếu lấp đầy của một câu đố vậy. Và sau đây, hãy cùng khám phá những đồ vật mà khi nhìn thấy nó mong muốn sở hữu trong bạn sẽ thực sự trỗi dậy.

1.Đèn mặt trăng

Đối với những người yêu thích sự lãng mạn và mong muốn chút bí ẩn trong căn nhà của mình, chiếc đèn mặt trăng được thiết kế để làm điều đó. Những người thực hiện vẫn đùa rằng, chiếc đèn này sẽ khiến căn nhà của bạn thu hút những chú chó sói mỗi khi đêm xuống.

1009phatminh1

2. Thìa quái vật 

Nhà thiết kế Ototo đã tạo ra chiếc thìa động độc đáo có thể đứng sâu dưới đáy nồi của bạn mà không lo sẽ bị đổ chìm vào trong thức ăn. Hình dạng của chúng giống như chú quái vật hồ Loch Ness. Có nó việc vào bếp của bạn sẽ không còn nhàm chán nữa.

1009phatminh2 1009phatminh3

3. Bình đựng mưa

Đây là một thiết kế của nhà thiết kế người Hàn Quốc Jeong Seungbin để tưới mát cho khu vườn của bạn. Sáng tạo này là một máy lọc nước với hình dạng dễ thương của một đám mây biến nước thông thường giống như những giọt mưa nhỏ.

1009phatminh4 1009phatminh5

4. Đèn nút chai

Đây là một sản phẩm từ nút vỏ chai được gắn đèn led và pin sạc thông qua USB. Với khả năng không thấm nước, chiếc đèn độc đáo này có thể được trưng dụng thành đèn học, đèn ngủ hoặc đèn ngoài trời.

1009phatminh6 1009phatminh7

5. Đèn vườn năng lượng mặt trời.

Nếu đèn nút trai là sản phẩm ưu việt để trang trí bên trong nhà thì chiếc đèn vườn với hình dạng chú sóc hay gấu trúc vô cùng đáng yêu lại là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian vườn quanh nhà bạn. Lý do bởi ngoài vẻ dễ thương, nó còn vô cùng tiết kiệm khi sử dụng hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời.

1009phatminh10 1009phatminh11

6. Bàn cafe cầu vồng

Chiếc bàn ảo diệu này được tạo ra bởi nhà thiết kế John Foster. Qua nhiều lăng kính đủ màu sắc được sắp xếp lệch hướng ánh sáng mặt trời mang đến cho bạn không gian xung quanh lấp đầy bởi những đốm sáng đa dạng hình khối màu cầu vồng.

1009phatminh12 1009phatminh13

7. Tai nghe phát sáng

Được phát minh với tác dụng phát sáng theo nhịp điệu của âm nhạc trong bóng tối, chiếc tai nghe này còn có khả năng đo nhịp tim. Đây là một sản phẩm hữu ích dành cho những bạn trẻ ưa thích chạy bộ vào buổi tối vẫn có thể quan sát được mọi vật xung quanh.

1009phatminh14 1009phatminh15

8. Ghế sofa Hà Mã

Bạn sẽ không thể ngừng ngắm nghía và ngay lập tức muốn thả mình trên chiếc ghê sofa dễ thương được làm bằng da đầy sang trọng như thế này.

1009phatminh18

9. Giày đổi đế

Đây là một thiết kế dành riêng cho phụ nữ điều khiển các phương tiện giao thông. Giày cao gót Sheilas khác hoàn toàn với những loại giày khác, nó có thể thay đổi kích thước của gót giầy, thậm chí biến chúng thành giầy bệt hay những đôi giày múa ballet trên sàn diễn. Bạn sẽ không còn phải đắn đo giữ việc chọn đôi giày thật phong cách mà vẫn có thể thuận tiện cho việc di chuyển bằng các loại phương tiện khác nhau.

1009phatminh21 1009phatminh22

10. Khăn trải giường sáng tạo

Doodle Bed Sheets là một phát minh thực sự cho sự sáng tạo, chúng hoàn toàn là những tấm vải trắng đi kèm cùng một bộ màu. Loại màu này được thiết kế cho phép bạn có thể xoá sạch hoàn toàn chỉ sau 1 lần giặt. Đây sẽ là một đồ vật không thể thiếu dành cho gia đình, đặc biệt là những em nhỏ muốn thoả sức sáng tạo của mình trên đó.

1009phatminh23 1009phatminh24

11. Cõng bé đi chơi

SaddleBaby là thiết bị tốt nhất giúp bạn cõng bé trên vai mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì. Được thiết kế cố định vào vai và lưng giúp đảm bảo an toàn cho đốt sống cổ, đồng thời phần giữ an toàn cho bé được kế nối với chân, bạn hoàn toàn có thể đặt bé trên vai mà vẫn tự do sử dụng điện thoại, máy ảnh hay những thiết bị khác. Thật tuyệt vời.

1009phatminh25 1009phatminh26

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất