Vòng quanh Thế giới

Cảm động người cha sắp qua đời nằm trên cáng dắt tay con gái vào lễ đường

Theo Mirror
Chia sẻ

Một người cha sắp qua đời đã hoàn thành được tâm nguyện cuối cùng của mình - nắm tay con gái và “dắt” cô vào lễ đường thành hôn trong khi vẫn nằm trên cáng.

Ông Pedro Villarin, 65 tuổi, đang bị ung thư gan giai đoạn cuối và mong muốn cuối cùng của ông là được dắt cô con gái Charlotte Villarin đi dọc lễ đường trong đám cưới của cô tại thành phố Las Pinas, thuộc Thủ đô Manila, Philippines. Tâm nguyện của ông cuối cùng cũng đã được hoàn thành trước sự chứng kiến của nhiều người.

Theo kế hoạch trước đó, gia đình ông sẽ thuê một xe cứu thương và một y tá tư nhân để đưa ông đến buổi lễ kết hôn tại thành phố Las Pinas. Ông Villarin sẽ hộ tống con gái mình đi dọc lễ đường bằng xe lăn.

Ông Pedro Villarin “dẫn” con gái mình đi dọc lễ đường tại đám cưới của cô ở Philippines (Ảnh: AsiaWire / @ paradoxfilmsph).

Nhưng khi hôn lễ cận kề, ông không còn đủ sức khỏe và mọi người đã phải sử dụng cáng cứu thương để ông nằm lên. Người thân và nhân viên tổ chức đám cưới đã giúp đẩy cáng về phía bục làm lễ trong khi ông cụ đang hấp hối nắm lấy tay con gái mình.

Mong muốn trước khi chết của ông Pedro Villarin là dắt con gái mình vào lễ đường trong đám cưới của cô (Ảnh: AsiaWire / @ paradoxfilmsph).

Nhiếp ảnh gia đám cưới Law Tapalla cho biết: “Ông Pedro Villarin đã dẫn con gái mình đi dọc lễ đường như mọi người cha sẽ làm, ngay cả khi sức khỏe yếu ớt khiến ông rất khó khăn khi thực hiện điều này.”

Ông Villarin bị mắc bệnh ung thư gan giai đoạn cuối (Ảnh: AsiaWire).

Villarin cũng nói rằng cô từng lo sợ cha mình không thể tham dự buổi lễ vì mới đây, ông đã phải nhập viện vì đau đớn. “Chúng tôi đã luôn phải ra vào bệnh viện thường xuyên,” cô nói.

“Chúng tôi thuê một xe cứu thương và một y tá. Chúng tôi nghĩ rằng ông ấy có thể ngồi trên xe lăn, nhưng rồi ông quá yếu để có thể ngồi lên. Chúng tôi đã phải đặt ông nằm lên cáng cấp cứu. Nhưng ông ấy thực sự đã phải hy sinh rất nhiều vì ông ấy luôn cảm thấy đau đớn trong suốt thời khắc đó. Chúng tôi cảm ơn Chúa vì đã cho phép điều kỳ diệu này xảy ra”.

Cô dâu Charlotte Villarin và chú rể Maku trong ngày cưới của họ. Ảnh: AsiaWire

Sau đó, cô con gái tiết lộ tin buồn rằng cha cô đã qua đời chỉ vài ngày sau buổi lễ. Cô Villarin nói: “Đám cưới đó thực sự dành cho ông ấy vì ông ấy muốn dắt tôi đến bục làm lễ và chứng kiến ​​đám cưới của tôi. Với ông ấy, tôi là cô con gái mà ông luôn yêu quý”.

Cô Villarin sau đó đã chia sẻ một bức ảnh cô hôn cha trong đám cưới lên các phương tiện truyền thông xã hội, xúc động nói: “Papu, con yêu cha rất nhiều.” Cô cũng nói thêm: “Tôi thật sự rất đau đớn, nhưng biết được rằng ông ấy đã rời khỏi thế giới này với tâm nguyện đã hoàn thành, nên dù thế nào đi chăng nữa, tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc”.

Video quay buổi lễ và ảnh cưới đã được chia sẻ rộng rãi trên phương tiện truyền thông xã hội và khiến nhiều người cảm động.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất