Vòng quanh Thế giới

Cãi nhau với chồng, người vợ trẻ trèo ban công đòi tự tử

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Cãi nhau với chồng, người vợ uất ức toan nhảy lầu tự tử.

Mới đây, một người phụ nữ trẻ sau khi cãi nhau với chồng về một vài việc vặt trong nhà đã toan nhảy lầu tự tử. Rất may sau đó, nhân viên cứu hộ đã kịp thời đến khuyên nhủ và giải cứu thành công.

Cãi nhau với chồng, người phụ nữ toan nhảy lầu tự tử

Cụ thể, sự việc xảy ra vào ngày 27/11/2019 tại thành phố Đại Độ Khẩu, Trùng Khánh, Trung Quốc. Sau khi cãi nhau với chồng chuyện gia đình, người vợ đã trèo ra sân thượng toan nhảy lầu tự tử. Những người dân xung quanh vừa nhiệt tình khuyên nhủ vừa giăng một tấm nệm phía dưới trước khi các nhân viên cứu hộ tới.

Khi cảnh sát tới, họ lập tức đặt một chiếc đệm hơi cứu sinh, phối hợp cùng một đội cứu hộ kịp thời để đưa người phụ nữ trở vào phòng.

Những người có mặt ở hiện trường khi đó cho hay: “Tâm trạng của người phụ nữ khi ấy vô cùng kích động. Phía trong phòng khách còn một cặp đôi đang khuyên cô ấy”.

Nhân viên cứu hộ kể lại: “Khi đội cứu hộ đến, phía dưới chỗ cô gái định nhảy đã được người dân giăng tạm một chiếc đệm mỏng, sau đó chúng tôi tìm cách vào phòng ngủ, tìm một nơi để giải cứu, chờ cơ hội thích hợp để cứu cô ấy”.

Sau nửa tiếng, người phụ nữ bỗng nhiên bất ngờ đứng bật dậy. Từ phía dưới quan sát, những người lính cứu hỏa quyết định ra tay, ôm chặt lấy người phụ nữ đưa vào phòng ngủ, thành công cứu cô một mạng. Người phụ nữ sau đó đã bình tĩnh lại, người chồng cũng hứa rằng sau này sẽ không quá nặng lời với vợ nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất