Vòng quanh Thế giới

Bộ xương được tìm thấy dưới sân thể dục trường học và những giả thiết rợn người về vụ mất tích 16 năm trước

An Pha
Chia sẻ

Một bộ xương đã được các cảnh sát khai quật tại trường trung học Xinhuang, thành phố Huaihai, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Đáng chú ý, hài cốt này được cho là của Dang Shiping, một nhân viên bảo trì đã mất tích 16 năm trước.

Mới đây, ngày 19/6, cảnh sát tỉnh Hồ Nam đã tìm thấy hài cốt từ bên dưới đường đua thể thao trường trung học số 1 Tân Hoảng sau khi họ nhận được lời khai về một vụ án giết người trong khi điều tra một vụ án khác. Danh tính của hài cốt vẫn chưa được xác nhận rõ ràng, nhưng nhiều giả thiết cho rằng đây là hài cốt là của một cựu nhân viên tại trường này, người đã mất tích bí ẩn từ năm 2003.

Dang Shiping, nhân viên xấu số được nhìn thấy lần cuối vào năm 2003. Vào thời điểm đó, ông này đang thực hiện công việc bảo trì tại trường trung học số 1 Tân Hoảng ở thành phố Huaihai và đang giám sát việc cải tạo sân thể thao của trường.

Khu vực bộ xương được tìm thấy.

Anh trai của Dang Shiping cho biết, ông này thường xuyên than phiền về chất lượng công việc được thực hiện bởi các nhà thầu và từ chối ký các tài liệu liên quan. Bên cạnh đó, ông Dang đã báo cáo các vấn đề về sai phạm khi thi công của các nhà thầu này với chính phủ. Không lâu sau đó, nhân viên bảo trì này được xác định là mất tích.

Con trai Dang Shiping nói với các phóng viên rằng, các cảnh sát đã lấy lời khai của Du Shaoping, người bị bắt khi tham gia một cuộc đàn áp băng đảng địa phương. Năm 2003, Du phụ trách dự án cải tạo sân thể thao trường trung học số 1 Tân Hoảng. Du đã đưa ra chỉ dẫn về nơi cái xác bị chôn giấu suốt bao năm nay.

Hiện tại, cựu hiệu trưởng trường học cùng với 10 nhân viên khác đã bị cảnh sát giam giữ nhằm điều tra làm rõ vụ việc. Các lớp học vẫn đang diễn ra như bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

An Pha

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất