Vòng quanh Thế giới

Con gái bị chồng bạo hành, bố vợ điên tiết 'tẩn' con rể ngay giữa đường

Phương An
Chia sẻ

Không chỉ dùng chân đá, ông bố vợ này còn dùng roi đánh liên tiếp vào người cậu con rể và miệng không ngừng mắng chửi anh ta.

Bất kỳ ông bố bà mẹ nào đều mong con cái có một cuộc sống hạnh phúc, bình an, lấy được một người chồng, người vợ biết quan tâm, chăm sóc mình. Tuy nhiên, khi con gái bị nhà chồng đối xử tệ bạc, thậm chí là bị chồng đánh đập, một số ông bố bà mẹ lại chỉ biết khuyên con nên nhẫn nhịn chịu đựng, cố gắng vun vén, không nên ly hôn hay kiện cáo vì tương lai của con nhỏ hay để gia đình đỡ bị xấu mặt với hàng xóm láng giềng.

Tuy nhiên, ông bố người gốc Malaysia đang sinh sống ở Trung Quốc lại làm điều hoàn toàn ngược lại. Khi con gái bị chồng đánh đập tới biến dạng mặt mày, ông đã kéo anh em tới cho con rể một bài học nhớ đời ngay giữa chốn đông người.

Video: Bố vợ đánh con rể ngay giữa đường

Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo trong thời gian gần đây cho thấy, một người đàn ông mặc áo phông trắng được cho là bố vợ đá liên tiếp vào người cậu con rể đang ngồi bên bên lề đường. Sau đó, ông mắng chửi cậu con rể vô cùng thậm tệ: “Anh đánh con gái tôi. Tôi nuôi con gái lớn để cho anh đánh nó à? Khi anh đánh nó, anh đã từng nghĩ đến ngày hôm nay chưa?“.

Bố vợ dùng roi đánh liên tiếp vào người con rể.

Cũng theo lời ông bố, cậu con rể này là một kẻ vô tích sự, không thể chăm lo được cho vợ con. Thậm chí, tiền sữa cho con nhỏ cũng chưa chi được một đồng. “Anh đã bao giờ chi trả được một xu cho con gái anh chưa? Anh đã bao giờ hoàn thành trách nhiệm của một người cha hay chưa?“, ông bố quát lớn.

Sau đó, ông bố lấy một chiếc roi gần đó đánh liên tiếp vào người cậu con rể. Cậu con rể bị đánh tới chảy máu mũi chỉ biết ngồi yên chịu trận, giơ hai tay ra trước mặt để tránh đòn roi của bố vợ và nói những câu xin lỗi vô nghĩa.

Con gái của người đàn ông áo trắng bị chồng đánh cho biến dạng mặt mũi.

Được biết, sự việc đã xảy ra vào ngày 25/10/2018 tuy nhiên gần đây được cư dân mạng “đào mộ” lại. Mặc dù vậy, đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận và đa số đều đồng tình với cách làm này của ông bố, một số khác lại cảm thấy tủi thân vì không được bố mẹ đẻ đứng ra bênh vực khi gặp phải trường hợp tương tự.

Ông bố trong đoạn video bên cạnh con gái và cháu ngoại.

Một số người bình luận: “Mặc dù điều này không đúng nhưng anh ta bị đánh là đáng lắm“, “Đánh cho anh ta một trận rồi để con gái ly hôn, đón cả con gái và cháu ngoại về chăm. Tha thứ cho anh ta thì sau anh ta vẫn ngựa quen đường cũ mà đánh vợ con thôi“, “Đây chắc chắn là ông bố tốt nhất thế giới rồi“, “Nếu như bố mẹ tôi cũng đứng ra bảo vệ tôi ở thời điểm đó thì tôi đã không bị chồng bạo hành tới nỗi bị trầm cảm nghiêm trọng. Không may mắn như vậy, tôi không có ông bố tốt như thế“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất