Vòng quanh Thế giới

Bố treo biển rao bán con gái để cứu con trai khiến dư luận phẫn nộ

Theo Shanghaiist
Chia sẻ

Mặc dù tấm biển rao bán con rõ rành rành nhưng mẹ của đứa bé lại nói rằng gia đình chưa bao giờ thực sự nghĩ sẽ bán con gái để cứu con trai.

Mới đây, hình ảnh một người đàn ông bế bé gái và cầm tấm biển: “Bán con gái để cứu con trai” đang khiến cư dân mạng Trung Quốc dậy sóng. Theo đó, tấm biển viết rằng con trai 4 tuổi của người đàn ông này mắc bệnh ung thư máu và gia đình không thể trang trải tiền chữa bệnh cho bé. Nếu ai đó trả tiền viện phí cho bé trai, gia đình sẽ đem bé gái 4 tuổi để đổi.

Ông bố treo biển bán con gái để cứu con trai mắc bệnh ung thư máu.

Theo tờ Beijing Youth Daily, bức ảnh này được chụp ở Thành Đô, nơi bé trai đang nằm viện điều trị. Báo chí địa phương khẳng định, bé trai 4 tuổi thực sự mắc bệnh ung thư máu và gia đình cậu bé đang lâm vào cảnh nợ nần chồng chất.

Bố mang tấm biển, rao bán con gái ngoài đường.

Họ đã gây quỹ được 90.000 tệ (hơn 300 triệu đồng) nhưng gần 40.000 tệ đang bị đóng băng do tấm biển rao bán con gái của họ bị cộng đồng mạng lên án và tài khoản gây quỹ trên We Chat cũng bị khóa.

Người mẹ của 2 đứa trẻ nói rằng họ chưa bao giờ có ý định bán con gái để cứu con trai.

Khi trả lời phỏng vấn, bà mẹ của 2 đứa con nói rằng tấm biển rao bán con gái kia được viết trong lúc tuyệt vọng nhất. Họ làm như vậy để thu hút dư luận và khẳng định gia đình chưa từng thật sự nghĩ đến việc bán con gái để cứu con trai. Mặc dù vậy, lời giải thích của người mẹ vẫn khiến cộng đồng mạng nước tỷ dân phẫn nộ và cho rằng cha mẹ hai đứa bé là kẻ buôn người hoặc lừa đảo.

Chia sẻ

Theo

Shanghaiist

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất