Vòng quanh Thế giới

Bị vợ vu tội ngoại tình, ông chồng nhảy xuống sông để chứng minh trong sạch và cái kết

Trần Xuân
Chia sẻ

Dù đã giải thích cho vợ nhiều lần nhưng người vợ vẫn không tin chồng mình không ngoại tình với người phụ nữ khác nên ông chồng đã nhảy xuống sông tự tử để chứng minh trong sạch.

Vào khoảng 6h chiều 4/4, một người đàn ông Trung Quốc đã nhảy xuống một con sông thuộc Dư Hàng, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang để tự tử, nhằm chứng minh sự trong sạch của mình khi bị vợ vu cho tội ngoại tình. Theo đó, người đàn ông này họ Lưu (37 tuổi) bị vợ là chị Trương (37 tuổi) nghi ngờ ngoại tình với một người phụ nữ khác qua tài khoản QQ.

Khi bị vợ gán cho “tội danh” ngoại tình, anh Lưu một mực phủ nhận và khẳng định rằng anh không hề có quan hệ với ai cả. Anh Lưu nói rằng tài khoản QQ của anh bị đánh cắp và hiện tại anh chỉ dùng WeChat. Tuy nhiên, chị Trương vẫn cho rằng chồng mình đang nói dối và không ngừng chì chiết anh.

Nói mãi mà vợ vẫn không chịu tin, anh Lưu bèn nhảy xuống sông từ một cây cầu cao 10 m để chứng minh sự trong sạch của mình. Thế nhưng đến lúc này, chị Trương vẫn cho rằng chồng nhảy xuống sông là để chạy trốn khỏi trận sỉ vả của chị, nên cũng nhảy xuống theo.

Chị Trương (người áo vàng) đã nhảy theo chồng xuống sông.

Thấy vợ nhảy xuống sông và nghĩ rằng vợ không biết bơi nên anh Lưu bèn hét lớn lên cầu cứu. May mắn thay, anh Lưu và chị Trương nhảy xuống đúng vùng nước nông và gần bến tàu. Do đó, một lúc sau hai người đã tự bơi lên bờ được.

Khi thấy cặp đôi nhảy xuống sông, các thuyền viên trên một con tàu gần đó đã nhanh chóng gọi báo cảnh sát. Khi tới hiện trường, cảnh sát thấy anh Lưu và chị Trương đang nằm trên mặt đất cạnh bờ sông. Người phụ nữ nhiều lần cố vùng dậy lao xuống sông để tìm tới cái chết.

Lúc này, cảnh sát đã chạy tới để can ngăn và đưa hai người về đồn giải quyết. “Nếu anh có gì muốn nói, hãy cố giữ bình tĩnh. Hãy giữ cô ấy lại”, cảnh sát hét lên với anh Lưu. Sau 20 phút thuyết phục, cuối cùng cặp vợ chồng đã đồng ý tới đồn cảnh sát.

Chị Trương và anh Lưu làm lành tại đồn cảnh sát.

Thấy quần áo của hai người ướt sũng, phó giám đốc sở cảnh sát đã đưa đồ cho hai người đi thay trước đề phòng cảm lạnh. Khi hai người bình tĩnh lại, cảnh sát mới tra hỏi về vụ việc vừa rồi.

Cặp vợ chồng cho biết, họ đều sinh năm 1982, đến từ Hà Nam và có với nhau một cậu con trai 12 tuổi. Hiện tại, anh Lưu làm việc tại thị trấn Đường Thê, trong khi chị Trương làm việc tại một thị trấn khác. Vào cuối tuần, anh Lưu thường đến chỗ vợ để thăm vợ con.

Sau 2 tiếng nghe chồng giải thích và cảnh sát khuyên can, cặp đôi mới nhận ra hành động của mình là quá liều lĩnh. Lúc này, chị Trương cũng nguôi ngoai, tha thứ cho chồng, thậm chí chị còn chủ động khoác áo lên cho anh Lưu và nói: “Anh mặc áo vào không bị cảm. Em tha thứ cho anh“.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất