Vòng quanh Thế giới

Bị trầm cảm sau sinh, mẹ ném con gái 2 tháng tuổi ra khỏi xe rồi tự sát

Phương An
Chia sẻ

Cảnh sát cho biết, đứa trẻ được tìm thấy cách nơi mẹ nhảy xuống khoảng 1 km, tuy được cứu chữa tận tình nhưng bé đã qua đời sau 7 tiếng nhập viện.

Vào ngày 21/11, chị Nicole Stasio, 32 tuổi, sống tại California, Mỹ, bị cáo buộc ném đứa con gái 2 tháng tuổi của mình ra khỏi chiếc xe ô tô đang chạy trước khi định tự sát. Theo đó, chị Nicole đến Bali, Indonesia cùng bố mẹ vào hồi tháng 7.

Chị Nicole Stasio, người ném con gái 2 tháng tuổi ra khỏi xe đang di chuyển.

Bố mẹ chị ở chơi khoảng 10 ngày, trong khi đó, chị Nicole ở lại và sinh con trên ở Bali vào hồi tháng 9. Tối 20/11, lái xe Wayan Siaja và hướng dẫn viên du lịch Made Arimbawa đã đưa chị Nicole cùng con gái tới sân bay quốc tế ở Bali.

Tuy nhiên, chị Nicole sau đó đã thay đổi ý định về Mỹ và bảo lái xe đưa chị về Ubud. Trong quá trình di chuyển, chị Nicole chỉ ngồi im không nói gì. Khi đi tới một ngã tư ở Denpasar, chị Nicole đã ném con ra khỏi ô tô và chị cũng nhảy xuống xe mặc dù khi đó xe đang chạy.

Chị Nicole tới Bali sinh con.

Dân làng tìm thấy đứa trẻ bị thương nặng, nằm cách nơi người mẹ nhảy ra khỏi xe 1 km. Bé gái sau đó đã qua đời sau 7 tiếng nhập viện, nơi người mẹ được điều trị.

Ông Nyoman Wiarajay, phó cảnh sát trưởng Denpasar cho biết, hiện chị Nicole chưa bị kết tội vì chị phải nhập viện trong tình trạng bị trầm cảm nặng. Trích dẫn thông tin từ tài xế và hướng dẫn viên du lịch, những người từng tiếp xúc với gia đình chị Nicole trong thời gian họ ở Bali, ông Wiarajay nói: “Cô ta không trả lời khi bố mẹ hỏi về cha của đứa bé. Có lẽ rằng cô ta chưa kết hôn và gia đình muốn Nicole sinh con ở nước ngoài giống như muốn trốn tránh điều gì đó“.

Hiện chị Nicole chưa bị truy tố vì chị ta phải nhập viện trong tình trạng bị trầm cảm nặng.

Ông Wiarajaya cho biết các nhà điều tra đã thẩm vấn lái xe và hướng dẫn viên du lịch xem chị Nicole và gia đình khi đến Bali đã tiếp xúc với những ai.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất