Vòng quanh Thế giới

Tức điên vì bị rắn độc cắn, cụ ông 70 tuổi cắn lại rắn và cái kết

Phương An
Chia sẻ

Sau khi bị rắn cắn, thay vì sơ cứu và gọi người nhà tới giúp, người đàn ông này lại nhào tới chộp lấy con rắn và dùng miệng cắn nó để trả thù.

Mới đây, một cụ ông 70 tuổi sống tại làng Mahisagar, bang Gujarat, Ấn Độ, đã tử vong sau khi bị rắn cắn. Theo đó, nạn nhân là ông Parvat Gala Baria, đang làm việc tại trang trại thì bất ngờ bị một con rắn độc tấn công. Thay vì cố gắng sơ cứu và gọi người tới giúp đỡ, ông Parvat lại quá tức giận, muốn giết con rắn để trả thù.

Vì vậy, ông Parvat đã nhanh tay bắt lấy con rắn và dùng miệng cắn nó. Con dâu của ông Parvat cho biết, một người họ hàng đã trông thấy toàn bộ sự việc và cầm đuôi rắn kéo ra khỏi miệng của ông Parvat rồi đốt chết nó.

Người đàn ông đã cắn con rắn sau khi bị nó tấn công. Ảnh minh họa

Người họ hàng này sau đó đã đưa ông Parvat tới bệnh viện để điều trị với phần còn lại của con rắn sau khi bị đốt. Tuy nhiên, do không được sơ cứu kịp thời, ông Parvat đã tử vong mặc dù ông đã được đưa tới 3 bệnh viện khác nhau.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên về việc con người trả thù rắn sau khi bị tấn công. Vào năm 2012, một người đàn ông Nepal đang làm việc trên cánh đồng lúa mì thì bất ngờ bị một con rắn tấn công. Người đàn ông này sau đó đã đuổi theo con rắn, bắt nó và cắn con rắn cho tới khi nó chết.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất