Vòng quanh Thế giới

Bị phạt do vi phạm giao thông, người đàn ông trình ra thứ này khiến cảnh sát 'choáng váng'

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Các cảnh sát giao thông ở thành phố Liễu Châu, Trung Quốc đã có một phen bất ngờ khi một người đàn ông trung niên trình ra tấm bằng lái xe độc nhất vô nhị của anh ta.

Tự vẽ bằng lái.

Người đàn ông tỏ ra khá tự tin với tấm bằng lái tự chế của mình.

Theo đó, khi cảnh sát vẫy một chiếc xe máy màu bạc vào lề đường để kiểm tra hành chính, họ không ngờ rằng họ sắp được nhìn thấy một chiếc bằng lái hài hước nhất trên đời này. Người đàn ông thú vị có tên là Tang hiển nhiên không hề tỏ ra lo lắng khi cảnh sát đòi xem giấy tờ của anh ta. Thậm chí, bằng lái xe của người này còn được để trong ví rất cẩn thận.

“Anh ta tỏ ra vô cùng bình tĩnh khi lấy giấy tờ ra khỏi ví. Chính vì vậy mà chúng tôi cảm thấy rất bất ngờ khi nhìn thấy thứ bên trong”. Một cảnh sát trả lời trang Pear Video.

Trên thực tế, bằng lái xe của người đàn ông trên chỉ là một mảnh giấy xé ra từ vở học sinh như có ghi đầy đủ thông tin liên quan và dán ảnh của người này.

Tự vẽ bằng lái.

Tấm bằng kỳ lạ có dán ảnh và đầy đủ thông tin của người đàn ông.

Khi được hỏi, Tang thản nhiên trả lời rằng anh ta không muốn đi học bằng lái xe cũng như tốn tiền vào việc thi bằng. Do đó, anh ta quyết định tự chế ra bằng lái xe cho chính mình. Anh ta còn kiếm được một lớp bọc giống như của bằng lái xe thật với suy nghĩ ngây thơ rằng cảnh sát sẽ chỉ nhìn bên ngoài và cho anh ta đi.

“Tôi đã làm cảnh sát nhiều năm nhưng chưa từng nhìn thấy tấm bằng lái xe nào như thế này”. Một cảnh sát giao thông cảm thán.

Do đã quá hạn đăng kiểm rất lâu, chiếc xe của anh Tang đã bị cảnh sát thu giữ. Anh này cũng được yêu cầu tới làm việc ở đồn cảnh sát vào ngày hôm sau.

Tự vẽ bằng lái.

Tiếc thay, người đàn ông này vẫn bị thu giữ xe và phải lên đồn làm việc.

Những hình ảnh về bằng lái xe tự chế của anh Tang đã lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội Trung Quốc và thu hút nhiều bình luận hài hước.

“Quá đỉnh! Sau anh ta không vẽ luôn ảnh chân dung của chính mình nhỉ”, một người dùng Weibo bình luận.

“Lần tới, anh ta có thể tự vẽ hộ chiếu và đi du lịch nước ngoài với cái hộ chiếu đó”, một người khác châm biếm.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất