Vòng quanh Thế giới

Nam thanh niên bị đám đông treo ngược lên cây đánh đập hàng tiếng đồng hồ chỉ vì điều vô căn cứ này

Phương An
Chia sẻ

Nhóm người này đã xông tới nơi nam thanh niên làm việc, kéo anh ta đi rồi treo anh lên cây đánh đập hàng tiếng đồng hồ, mặc cho anh kêu la thảm thiết.

Khi bắt giữ được kẻ trộm, nhiều người không gọi báo cảnh sát nhờ xử lý mà tự mình áp dụng “lệ làng”, tự do hành quyết người đó. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà không ít người tự rước họa vào thân.

Mới đây, một nhóm người đàn ông ở thành phố Haridwar thuộc bang Uttarakhand, Ấn Độ đã tự trừng phạt một nam thanh niên vì tội trộm cắp. Đoạn video cho thấy, nam thanh niên này chỉ mặc một chiếc quần dài, bị treo ngược lên cây. Anh ta bị một người đàn ông áo vàng giữ tay trong khi một người đàn ông mặc áo kẻ caro màu đỏ liên tục dùng dây thừng quất mạnh vào người anh ta trước đám đông.

Video: Nam thanh niên bị đám đông treo ngược lên cây đánh đập dã man

Mặc dù nạn nhân liên tục kêu gào thảm thiết khi phải hứng chịu trận đòn roi nhưng những người xung quanh chỉ trơ mắt đứng nhìn. Một lúc sau, một người phụ nữ bước tới và dường như cô đang cố gắng khuyên can những người này dừng tay lại.

Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết nạn nhân là anh Jufan. Chia sẻ với hãng tin ANI, anh Jufan nói: “Tôi đang ở nơi làm việc thì một nhóm gồm 6-7 người đến đưa tôi đi. Họ nói rằng tôi đã ăn cắp một chiếc điện thoại di động và đánh tôi bằng gậy. Sau đó, họ tiếp tục treo tôi lên cây và đánh đập trong vài giờ. Tôi bị thương ở chân“.

Cảnh nam thanh niên bị treo ngược, đánh đập dã man.

Cảnh sát cũng cho biết, anh Jufan hoàn toàn vô tội, không hề phạm phải tội trộm cắp tài sản như cáo buộc của 3 người đàn ông. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa bắt giữ ai trong vụ tấn công anh Jufan.

Vào tháng 6 năm nay, một thanh niên tên Tabrez Ansari, 22 tuổi, đã bị dân làng ở bang Jharkand đánh đập trong nhiều giờ vì bị buộc tội trộm cắp. Sau đó, Ansari cũng bị cảnh sát bắt giữ với tội danh trộm cắp nhưng tới ngày thứ 4, anh phàn nàn với cảnh sát khi cảm thấy trong người không khỏe.

Tabrez Ansari, người đã chết sau khi bị dân làng đánh đập trong nhiều giờ.

Ansari được đưa tới bệnh viện để chữa trị nhưng anh đã chết khi tới nơi. Có lẽ do biết mình có tội nên trong khoảng thời gian giam giữ, anh Ansari không hề cáo buộc với cảnh sát rằng dân làng đã đánh đập anh ta cho đến khi gia đình của nạn nhân cho cảnh sát xem về đoạn video.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất