Vòng quanh Thế giới

Bị đám khách nam lột váy, cô dâu suýt 'lộ hàng' ngay trong ngày cưới

Phương An
Chia sẻ

Khi cô dâu đang đứng cùng bạn bè và phù dâu thì một đám khách nam bất ngờ xuất hiện trêu chọc rồi lột chiếc váy mà cô đang mặc xuống.

Nháo hôn là một truyền thống lâu đời tại một số vùng ở Trung Quốc với mục đích đem lại không khí vui vẻ cho đám cưới. Tuy nhiên, tục nháo hôn ngày càng biến tướng, đi quá đà khiến ngày vui lại trở thành nỗi ám ảnh của nhiều cô dâu chú rể hay thậm chí là đám cưới trở thành đám ma.

Mới đây, một đám cưới ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm cũng rơi vào cảnh tượng tương tự, khi cô dâu bị đám khách nam lột váy cưới ngay giữa đám đông. Theo đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, một cô dâu trong trang phục truyền thống đang đứng cùng bạn bè và phù dâu thì bất ngờ bị một đám nam khách tiến tới trêu chọc.

Cô dâu bị đám khách nam lột váy ngay trong đám cưới.

Nhóm này vây quanh cô dâu, cố tình lột chiếc váy cô dâu đang mặc trên người. Tuy hành động này khiến cô dâu rất khó chịu và tức giận nhưng đám nam khách vẫn không chịu dừng lại, khiến chiếc váy bị rách và phần dưới của váy tuột hẳn khỏi người.

Khi nhìn thấy váy của cô dâu rơi xuống đất, nhóm nam khách vui cười hả hê và chạy đi vì đã đạt được mục đích, để mặc cô dâu đang lúng túng, xoay sở với chiếc váy bị tuột. Thấy vậy, bạn bè và phù dâu đã chạy tới che chắn xung quanh cô dâu và giúp cô dâu mặc lại chiếc váy. May mắn thay, cô dâu vẫn còn một chiếc quần tất da khá dày bên trong. Nếu không, cô dâu đã gặp phải sự cố “lộ hàng” ngay giữa mặt quan khách.

Có thể thấy, thái độ của cô dâu khá tức giận nhưng cũng xen lẫn bất lực vì không thể làm gì đám nam khách kia. Không khí đám cưới đang vui vẻ bỗng trở nên ngột ngạt, xấu hổ và tức giận.

Cô dâu đang loay hoay mặc lại váy cưới sau màn trêu chọc của đám khách nam.

Một đoạn clip khác được chia sẻ trên trang Weibo cho thấy, một cô dâu bị chồng ép phải quỳ gối trong đám cưới. Tuy bị cô dâu từ chối nhưng chú rể vẫn cố gượng ép bằng cách khống chế cả hay ta và chân cô dâu, bắt phải quỳ xuống. Cảnh tượng vô cùng xấu hổ nhưng chú rể vẫn đứng bên cạnh và cười vô cùng khoái chí. Cuối cùng, một người phụ nữ mặc váy trắng đã đứng ra ngăn cản hành động này của chú rể.

Cô dâu bị chú rể ép quỳ gối trong đám cưới.

Hai đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều lên tiếng bênh vực cô dâu và chỉ trích màn nháo hôn thái quá. Một số người bình luận: “Thật quá đáng, đây là đám cưới chứ có phải là chỗ để các anh trêu đùa, chọc phá. Không hiểu những người này nghĩ gì nữa“. “Chung quy lại người chịu thiệt thòi vẫn là cô dâu. Sau này cô dâu sẽ nhớ về đám cưới của mình là một ngày tồi tệ, đáng xấu hổ chứ không phải là khoảnh khắc ngọt ngào bên chú rể và bạn bè, người thân“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất