Vòng quanh Thế giới

Bị 'đá' ngay Lễ Thất Tịch, thanh niên siết cổ bạn gái để trút giận

Theo Ettoday
Chia sẻ

Sau khi chia tay, nam thanh niên liền quay lại nhà của bạn gái cũ phục kích tại cầu thang và lao tới siết cổ khi thấy cô xuất hiện.

Lễ Thất Tịch (ngày 7/7 âm lịch) được coi là ngày lễ tình nhân ở Trung Quốc và thật đáng tiếc nếu như các cặp đôi chia tay vào ngày này. Ấy vậy mà một cô gái đã thẳng cẳng “đá” bạn trai trong ngày Lễ Thất Tịch vừa qua khiến anh ta tức giận, tìm cách trả thù.

Theo đó, chàng trai họ Lâm (31 tuổi) sống tại quận Đại An, thành phố Đài Bắc, Đài Loan và bạn gái đã quen nhau được vài tháng. Vào ngày 15 và 30/6 vừa qua, cặp đôi có xảy ra cãi vã và Lâm đã ra tay đánh đập bạn gái. Do đó, bạn gái muốn chia tay nhưng Lâm nhất quyết phản đối. Tới ngày 7/8 vừa qua, đúng vào Lễ Thất Tịch, cả hai quyết định đường ai nấy đi.

Lâm đột nhập vào khu chung cư của bạn gái cũ.

Những tưởng hai người cứ thế mà trở thành những người xa lạ, không can thiệp vào cuộc sống của nhau nữa nhưng không ngờ rằng tới tối 8/8, Lâm mặc một chiếc áo đen, đi theo hàng xóm, lẻn vào khu chung cư của bạn gái cũ và lấy cắp chìa khóa để mở cổng. Tuy nhiên, hành động của Lâm đã bị bạn gái cũ phát hiện. Hai người tiếp tục đôi co và mãi cho tới lúc cô gái dọa sẽ báo cảnh sát Lâm mới chịu rời đi.

Thế nhưng tới 1h sáng 9/8, Lâm lại cố tình thay áo đen thành trắng để đánh lạc hướng camera an ninh và bí mật đột nhập vào khu chung cư bạn gái cũ ở một lần nữa. Lâm phục kích ở cầu thang và khi thấy bạn gái đi ra ngoài, anh ta liền nhảy xuống và dùng dây sạc điện thoại siết cổ cô.

Cô gái ngất xỉu và được đưa tới bệnh viện sau khi bị bạn trai siết cổ.

Tuy bị tấn công bất ngờ nhưng cô gái đã kịp la hét kêu cứu và một số người đã nghe thấy. Lúc này, mọi người liền chạy tới giải cứu cô gái, bắt giữ Lâm và gọi báo cảnh sát. Lúc được đưa tới bệnh viện, cô gái đã bị ngất đi nhưng may mắn thay, tính mạng của cô không còn gì đáng ngại. Hiện Lâm đã bị bắt giữ và đối mặt với cáo buộc cố ý giết người.

Chia sẻ

Theo

Ettoday

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất