Vòng quanh Thế giới

Bị cướp chĩa súng vào mặt, người phụ nữ phản ứng 'cực ngầu' khiến ai cũng ngả mũ thán phục

Phương An
Chia sẻ

Người phụ nữ dũng cảm khi đối phó với hai tên cướp có vũ khí nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng sau khi đoạn video quay lại vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội.

Video: Hành động của người phụ nữ khi bị cướp chĩa thẳng súng vào mặt

Hình ảnh do camera an ninh cho thấy, hai người đàn ông, một người mặc áo đỏ và người kia mặc áo trắng, cả hai đều đội mũ bóng chày, đã bước vào một cửa hàng quần áo ở Guayaqui, miền nam Ecuador.

Sau đó, người đàn ông mặc áo trắng đứng trước quầy thanh toán, rút ra một khẩu súng và chĩa thẳng vào mặt người phụ nữ đang đứng bán hàng. Trong khi đó, người đàn ông áo đỏ lại đứng bên cạnh người phụ nữ, dường như sẵn sàng khống chế cô nhanh nhất có thể.

Tuy nhiên, lúc đó, người phụ nữ lại không hề tỏ ra sợ hãi mà vẫn bình tĩnh uống hết cốc cà phê dở rồi lấy cây chổi chĩa lại về phía kẻ cướp. Khi thấy đối phương chĩa chổi về mặt mình, kẻ cướp một tay tóm gọn chiếc chổi, ngăn không cho người phụ nữ dùng nó để đánh mình.

Người phụ nữ lấy chổi chĩa lại vào mặt tên cướp.

Thấy thái độ kiên quyết và dũng cảm của người phụ nữ, tên cướp có lẽ cảm thấy nao núng nên sau đó đã rời khỏi cửa hàng. Tuy nhiên, người phụ nữ lúc này lại tiếp tục đuổi ra bên ngoài, cầm chổi xua 2 tên cướp. Các nhân chứng có mặt gần đó cho biết, khi đuổi ra ngoài, người phụ nữ còn hô lớn: “Hãy đến nhà thờ và từ bỏ con đường tội lỗi này đi“.

Truyền thông Ecuador sau đó đã đưa tin về vụ việc và đăng tải đoạn video quay ở trong cửa hàng quần áo lên các trang mạng xã hội. Người phụ nữ bán hàng đã nhận được vô số lời khen và động viên từ cư dân mạng. Một người viết: “Tôi thực sự rất ấn tượng với cách hành xử của người phụ nữ này. Nếu là tôi, chắc chắn tôi đã sợ đến phát run lên rồi”.

Một người khác nói: “Đây đúng là huyền thoại. Cô ấy thật dũng cảm. Có lẽ nhiều đấng mày râu cũng không dũng cảm bằng cô ấy”.

Hiện cảnh sát địa phương vẫn đang truy tìm hai nghi phạm xuất hiện trong camera an ninh.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất