Vòng quanh Thế giới

Bị chồng đánh, cô vợ nghĩ quẩn nhảy sông tự tử

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Bị chồng đánh, người vợ trẻ nghĩ quẩn nhảy sông tự tử.

Ngày 11/10/2019, nhận được tin có một người phụ nữ muốn nhảy sông tự tử, cảnh sát thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc ngay lập tức có mặt để kịp thời cứu người phụ nữ nọ. Khi được cứu lên mới phát hiện người cô gái có nhiều vết bầm tím.

Sau quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện người phụ nữ này do cãi vã nên bị chồng đánh, trong lúc quá đau buồn, cô đã quyết định tự sát. Cuối cùng, cảnh sát phải gọi người chồng đến để hai người hòa giải, người vợ sau khi nhận ra hành động dại dột đã xin lỗi và hứa không bao giờ nghĩ quẩn như vậy một lần nữa.

Trước đây cũng đã có không ít những vụ việc đáng tiếc xảy ra về vấn nạn bạo hành gia đình. Vài tháng trước tại tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc), vụ án một cô giáo xinh đẹp nhảy lầu tự tử vì bị chồng bạo hành, người chồng tuy có mặt ở hiện trường như lại làm như không nhìn thấy gì từng khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Ở những đất nước vẫn đặt nặng tư tưởng “Trọng nam khinh nữ”, những vụ bạo hành luôn được dư luận quan tâm hàng đầu. Vụ việc nhận được rất nhiều bình luận từ cộng đồng mạng: “Lấy chồng giống như một canh bạc hên xui, có người may mắn, có người lại không”; “May mắn là cô gái không sao”; “Dại dột quá, không ở với chồng thì nên nghĩ tới bố mẹ nữa chứ”; “Mong rằng cuộc sống hôn nhân sau này của cô ấy tốt hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất