Vòng quanh Thế giới

Bí ẩn 'đám mây' sà xuống mặt đất gây tranh cãi

Theo DailyStar
Chia sẻ

Trong khi một số người bày tỏ sự thích thú trước sự xuất hiện đầy bất ngờ của đám mây, vài người khác cho rằng, đó thực chất chỉ là bong bóng xà phòng.

Đám mây “tinh nghịch” trên xuất hiện trên đường phố Mỹ vào ngày 22/6. Đoạn phim thú vị cho thấy đám mây trắng sà xuống mặt đất “vui chơi” ngay trước sự ngơ ngác của người dân.

“Đám mây” sà xuống mặt đất vui chơi. Video: Youtube

Ngay sau khi phát hiện hiện tượng thú vị này, một người dân lập tức quay lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Rất nhanh chóng nó thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. Trong khi một số người bày tỏ sự thích thú trước sự xuất hiện đầy bất ngờ của đám mây, thì bên cạnh đó cũng có những cư dân cho rằng đó thực chất chỉ là bong bóng xà phòng.

“Nó không phải là mây từ trên trời rơi xuống đâu. Nó chỉ đám bong bóng xà phòng từ các khu công nghiệp bay ra mà thôi. Tôi từng gặp tình huống này rất nhiều lần rồi”. “Trông nó giống lớp bông lót áo khoác hơn là một đám mây”, “Tôi không biết nó là gì, nhưng chắc chắn không phải là một đám mây”, một số người để lại bình luận.

Đây không phải là lần đầu tiên con người bắt gặp hình ảnh các “đám mây” sà xuống mặt đất. Trước đó, người ta cũng từng bắt gặp tình huống tương tự vào năm 2016 tại Maroc.

Chia sẻ

Theo

DailyStar

Tin mới nhất