Vòng quanh Thế giới

Vụ tấn công tình dục gây sốc mới nhất ở Ấn Độ: Bé trai 11 tuổi hãm hiếp bé gái 3 tuổi

An Pha
Chia sẻ

Mới đây dư luận Ấn Độ lại một phen xôn xao trước một vụ tấn công tình dục mà thủ phạm chỉ là một cậu bé 11 tuổi còn nạn nhân là cô bé 3 tuổi.

Nạn nhân của vụ cưỡng hiếp này là con của một gia đình nghèo khó tại Ấn Độ. Mẹ cô bé là giúp việc, còn cha của em là nhân viên khách sạn trên phố Rajpur, thành phố Dalanwala, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Cô bé kể với mẹ sự việc thương tâm rằng em đã bị dụ dỗ bởi đồ ngọt để đến nhà một cậu bé, và tại đây em đã bị cưỡng hiếp.

Mẹ của em lập tức đến nhà cậu bé kia theo chỉ dẫn của em. Thật bàng hoàng, hung thủ chỉ là một cậu bé 11 tuổi. Và nhanh chóng, cậu ta thú nhận toàn bộ hành động của mình với cô bé đáng thương.

Một cuộc biểu tình chống nạn tấn công tình dục tại Ấn Độ

Sở cảnh sát địa phương đã nhận được một khiếu nại chính thức từ phía gia đình nạn nhân ngay sau khi vụ án xảy ra. Sĩ quan Shweta Choubey cho biết: “Xét nghiệm của nạn nhân đã được thực hiện vào thứ Năm tuần này (ngày 20/6) và sẽ sớm có kết quả. Vẫn còn quá sớm để bình luận thêm về vụ án vì còn nhiều vấn đề vẫn chưa được làm rõ”, sĩ quan này phát biểu.

Hàng ngàn người xuống đường tham gia biểu tình chống tấn công tình dục

Hiện tại, hung thủ trẻ tuổi đã được đưa đến một trại giáo dưỡng dành cho vị thành niên.

Một loạt các vụ hãm hiếp tàn bạo đã làm rúng động Ấn Độ trong thập kỷ qua. Đỉnh điểm vào năm 2012, khi một phụ nữ 23 tuổi thiệt mạng sau khi bị 4 người đàn ông tấn công tình dục trên xe buýt ở New Delhi. Để đối phó với sự phẫn nộ của công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

An Pha

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất