Vòng quanh Thế giới

Bé gái vừa chào đời đã 'lườm' bác sĩ tóe lửa gây sốt mạng xã hội

Theo Dailymail
Chia sẻ

Bức ảnh bé gái sơ sinh cau mày "lườm" bác sĩ một cái sắc lẻm ngay khi vừa chào đời đã khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả.

Ngày 13/2, bé gái Isabela Pereira de Jesus ra đời bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện ở Rio de Janeiro, Brazil. Khi trẻ sơ sinh được sinh ra, bác sĩ thường cố gắng làm các bé khóc để kiểm tra xem phổi có hoạt động tốt hay không. Thế nhưng, đến lượt Isabela, mọi chuyện lại vượt quá tưởng tượng của tất cả mọi người có mặt trong phòng sinh. Bác sĩ vừa chạm vào, cô bé sơ sinh đã cau mày lườm một cái “cháy” cả mắt.

Vui vẻ hông quạu nha cháu, biểu cảm đó là sao?

Daiane de Jesus Barbosa, mẹ của bé gái, đã thuê nhiếp ảnh gia Rodrigo Kunstmann để ghi lại giây phút đầu tiên con mình đến với thế giới này. Chính nhờ vậy mà anh đã có cơ hội bắt gặp khoảnh khắc hài hước này, khi các bác sĩ đang cố làm cô bé cất tiếng khóc đầu tiên trước khi cắt rốn.

Đến khi bị cắt rốn, cô bé mới cất tiếng khóc đầu tiên.

Bé Isabela trong phòng sinh.

“Cô nhóc không khóc, chỉ mở to mắt nhìn”, anh nói. “Các bác sĩ luôn miệng dỗ dành 'Khóc đi cháu, Isa!' Thế mà biểu cảm của bé vẫn nghiêm túc như cũ. Phải đến khi cắt rốn xong xuôi, Isa mới khóc òa lên”. Nói về sự ra đời của Isabela, Kunstmann cho biết: “Sinh con là khoảnh khắc thiêng liêng và xứng đáng được lưu giữ”. Chàng nhiếp ảnh gia đã chia sẻ bộ ảnh 10 tấm ghi lại những giây phút quý giá đầu tiên khi Isabela đến với thế giới này, kể cả khi cô bé khóc.

Bé gái sơ sinh bên bố mẹ.

Đến khi ra đời rồi vẫn chưa hết cau có nhé!

Bà mẹ trẻ Daiane tự hào cho biết những bức ảnh trên đã chứng tỏ con gái mình có lòng can đảm ngay từ bé. “Hình ảnh của con bé rất có thể sẽ thành meme trên mạng”, cô vui vẻ nói. “Nhóc con này luôn cau mày mỗi khi được tôi thay tã hay cho bú. Lẽ ra ngày dự sinh của tôi là hôm 20 cơ, nhưng Isa là một cô bé có chủ kiến, nên nhóc quyết định ra đời sớm”.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin mới nhất